เทอร์รี่หนุนเบ๊กแฮมเป็นกัปตันสิงโต

จอห์น เทอร์รี่ หนุนเดวิด เบ๊กแฮม

น่าจะได้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องกับฝรั่งเศสที่ปารีสในวันพุธนี้ ซึ่งจะกลายเป็นการติดทีมชาติเป็นนัดที่ 100

เทอร์รี่ซึ่งจะได้ร่วมงานกับฟาบิโอ คาเปลโล่ เป็นนัดแรก และยังไม่แน่ใจว่าจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไปหรือไม่หลังจากกุนซือชาวอิตาลียังไม่ประกาศเลือกใครเป็นกัปตันคนใหม่ ทำให้กองหลังเชลซีออกมา สนับ สนุนให้เบ๊กแฮมเป็นกัปตันทีมในเกมอุ่นเครื่องในวันพุธนี้ เพื่อเป็นเกียรติในการติดทีมชาติเป็นนัดที่ 100

"เดวิดควรจะได้รับเครดิตจากผลงานและความทุ่มเทของเขาต่อทีมชาติอังกฤษ ถ้าเขาได้ลงเล่นผมคิดว่าเขาควรจะได้มีโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีม เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าสภาพร่างกายกลับมาฟิตอีกครั้ง และคงจะผิดหวังจริงๆ ที่ไม่มีชื่อติดทีมในนัดที่แล้ว และทุกคนในประเทศก็หวังจะเห็นเดวิดติดทีมชาตินัดที่ 100"

ในขณะที่หนังสือพิมพ์เดอะซัน รายงานว่า
 
ครอบครัวของเบ๊กแฮมซึ่งประกอบด้วยวิกตอเรีย ภรรยา พร้อมด้วยลูกทั้ง 3 คน รวมไปถึงพ่อและแม่ของอดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" จะเข้าไปชมเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติอังกฤษในนัดนี้ด้วย และหวังว่าจะได้เห็นเบ๊กแฮมลงเล่นด้วย นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าหนุ่มเบ๊กส์ มีโอกาสซื้อหุ้นเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลในศึกเมเจอร์ลีก ชอคเกอร์ ได้หลังหมดสัญญากับแอลเอ กาแล็กซี่ ในปี 2011

ทางด้านแฟรงก์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซีที่ได้รับบาดเจ็บสะโพกระหว่างเกมดาร์บี้แมตช์ชนะอาร์เซนอล 2-1 และเวย์น รูนีย์ กองหน้าแมนฯยู ที่มีปัญหาระหว่างเกมแดงเดือดที่ต้อนลิเวอร์พูล 3-0 จะฟิตพร้อมสำหรับทีมชาติอังกฤษในวันพุธนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์