เทอร์รี่นำทีมสิงโตมั่วสาว

ทีมชาติอังกฤษร่วงตกรอบคัดเลือกยูโร 2008

แบบน่าอาย เมื่อพลาดท่าพ่ายโครเอเชีย 2-3 ประตู คาถิ่นเวมบลีย์ของตัวเองและเหล่าขุนพล "สิงโตคำราม" ถูกจวกเละไม่มีชิ้นดี เพราะฟอร์มการเล่นไม่เอาอ่าว ไม่สมราคาค่าเหนื่อยมหาศาลที่ได้รับแม้แต่น้อยและหนังสือพิมพ์ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" จอมแฉก็ร่วมรายการชำแหละความอื้อฉาวของแข้งดังในทีมชาติอังกฤษด้วยอีกเหมือนกัน

เมื่อแฉข่าวว่า

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก่งของเชลซีและกัปตันทีมชาติอังกฤษมีเซ็กซ์กับหญิงสาวนางหนึ่งในวอร์ดูร์ คลับ ละแวกโซโฮ สแควร์ ในลอนดอน ระหว่างร่วมงานฉลองวันเกิดให้กับฌอน ไรต์-ฟิลลิปส์ เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ต.ค.
 
ในช่วงที่ทีม "สิงโตคำราม" ต้องมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือก รวม 2 นัดด้วยกัน โดยมีเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษไปร่วมงานปาร์ตี้ครั้งนี้มากหน้าหลายตาด้วยกันไม่ว่าจะเป็น แฟรงก์ แลมพาร์ด, แอชลีย์ โคล, โจ โคล แต่คนที่ฉลองหนักข้อกว่าเพื่อนก็คือตัวของเทอร์รี่ และเจ้าของวันเกิดอย่าง ไรต์-ฟิลลิปส์ นั่นเอง

ข่าวว่าเทอร์รี่เมาหนักถึงกับถ่ายปัสสาวะลงกับพื้น และทั้งๆ ที่อยู่ในอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าและลงเล่นไม่ได้ แต่กัปตันทีม "สิงโตคำราม" ก็เต้นกับแดนเซอร์สาวแบบเมามันชนิดลืมอาการเจ็บที่ขาไปเลย

และมีพยานระบุว่า

เห็นเทอร์รี่มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวนางหนึ่งอีกด้วยบริเวณใกล้กับห้องเก็บของคลับแห่งนี้แบบไม่อายสายตาใครอีกด้วย

แถมนิว ออฟ เดอะ เวิลด์ ยังเผยว่า มีคลิปวิดีโอตอนที่เทอร์รี่ออกลีลาเต้นสุดเหวี่ยงกับแดนเซอร์สาวออกเผยแพร่เป็น การประจานอีกด้วย

ข่าวว่าไรต์-ฟิลลิปส์จ่ายเงินเพื่อจัดงานปาร์ตี้เป็นเงินถึง 50,000 ปอนด์

พยานรายหนึ่งกล่าวว่า
 
ไม่อยากจะเชื่อว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษจะมีพฤติกรรมเยี่ยงนี้ ดูเหมือนเหล่าสตาร์ดังเหล่านี้จะไม่แคร์อะไรนอกจากดื่มให้เมา ขับรถเร็ว และมองหาผู้หญิงที่จะมีความสัมพันธ์ด้วยเท่านั้น

งานนี้เละอีกแล้วสำหรับ "สิงโตคำราม"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์