เทอร์รี่ เผยยังงงไม่หาย หลังโดนไล่ออก เกมแพ้ไก่

"งงไม่หาย"


จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี ยอมรับว่า ยังรู้สึกงงไม่หายกับใบเหลืองที่สองที่ตัวเองได้รับจากผู้ตัดสิน เกรแฮม โพลล์ในเกม พรีเมียร์ชิพ ที่ สิงโตน้ำเงินคราม บุกไปแพ้ สเปอร์ส อย่างพลิกความคาดหมาย 1-2 เนื่องจากตอนแรกได้รับคำยืนยันว่าถูกไล่ออกเพราะเข้าปะทะกับ ฮอสซัม กาลี มิดฟิลด์จากแดนมัมมี่ แต่ภายหลังกลับบอกว่าการลงโทษเกิดขึ้นมาจากตอนที่มีปากเสียงกับ เล็ดลี่ย์ คิง กัปตันทีม

ไก่เดือยทอง โดย กัปตัน เจที กล่าวว่าผมยังงงกับมันอยู่เลย ผมยังย้อนไปคิดถึงมันซ้ำไปซ้ำมา ผมกับ เล็ดลี่ย์ ล้มลงไปกับพื้นด้วยกัน เราลุกขึ้นมาแล้วก็เถียงกันนิดหน่อยแต่ผมเคยเล่นฟุตบอลลีกวันอาทิตย์กับเขามาตั้งแต่เด็กแล้วนะ ตอนอยู่ในสนาม เกรแฮม โพลล์ บอกผมว่ามันเป็นเพราะจังหวะที่เข้าปะทะกับ กาลี แต่หลังจบเกมมันกลับกลายเป็นว่า

"ผิดหวังมากนี่เป็นครั้งแรก"


ใบเหลืองนั่นมาจากตอนที่ผมล้มลงไปกับ เล็ดลี่ย์ คิง มันทำให้ผมผิดหวังมากนี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมถูกไล่ออกในการเล่นให้ เชลซีขณะเดียวกัน แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวกลั่นของ เชลซี ได้ร่วมออกมาแสดงความไม่พอใจกับโทษใบเหลืองที่ตัวเองได้รับในเกมเดียวกันนี้ด้วย โดยบอกว่าเรื่องใบเหลืองของผมน่ะเหรอ ผมก็แค่พูดกับผู้ตัดสินว่า

ผมถอยมาเกิน 10 หลาแล้วนะ ทำไมผมต้องถอยมากกว่านี้ ก็ผมอยู่ห่างเกิน10 หลาแล้ว แล้วเขา(โพลล์) ก็บอกว่า ก็เพราะผมบอกให้ถอยน่ะสิ ผมก็เลยเถียงกลับไป แต่ผมอยู่ห่างเกิน 10 หลาแล้ว เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้ ผมได้ใบเหลืองโดยไม่มีการเตือนหรืออธิบายด้วย ผมไม่ได้อยากจะร้องขอความเห็นใจ แต่เราไม่น่าจะแพ้เกมนี้


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์