เทอร์รีเซ็งนักข่าวอังกฤษตามจิกแข้งผู้ดี

จอห์น เทอร์รี กองหลัง "สิงโตคำราม" อังกฤษ ผิดหวังกับการตั้งคำถามของสื่อเมืองผู้ดีถึงความทุ่มเทให้ทีมชาติของบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ หลังจากมีหลายคนถอนตัวออกจากเกมอุ่นแข้งกับ เยอรมัน

จอห์น เทอร์รี กองหลังตัวแกร่งทีมชาติอังกฤษ แสดงความผิดหวังที่เห็นปฏิกิริยาจากสื่อมวลชนต่างๆ ที่ตั้งข้อสงสัยถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทต่อการลงสนามในนามทีมชาติของบรรดาดาวเตะคนดัง หลังจากมีการถอนตัวออกจากทีมชุดบุกดวลแข้ง เยอรมัน ที่กรุงเบอร์ลิน

"มันน่าผิดหวังที่ผู้คนต่างคิดแบบนี้ การลงเล่นให้กับทีมชาติเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมสามารถบอกได้ในกรณีของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บ เขาทำดีที่สุดแล้ว แถมยังบอกว่า จะลงเล่นด้วยการฉีดยา มันทำให้การได้ยินเรื่องราวทำนองนั้นน่าเศร้าใจไม่น้อย"

"ผมคิดว่าพวกเขาพร้อม จากการที่เห็นพวกเขาเข้ามาสู่ทีมด้วยความกล้าหาญ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อเข้ามาอยู่ร่วมทีมกับบรรดานักเตะที่มีประสบการณ์มากมายมาก่อนแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นแรงกระตุ้นได้มากทีเดียว เมื่อได้เห็น กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ และ แอชลีย์ ยัง ซึ่งมีฟอร์มการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจมาที่นี่ มันเป็นโอกาสที่พวกเขาจะได้พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเอง นักเตะเหล่านี้กำลังเข้ามาร่วมทีมเพื่ออนาคต และหวังว่ามันจะสร้างปัญหาให้ผู้จัดการทีมได้"

ดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

หลังจากอาการบาดเจ็บ ทำให้เขาพลาดลงสนามให้ "ทรี ไลออนส์" ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ คาซัคสถาน และ เบลารุส เมื่อเดือนก่อน "การไม่ได้อยู่ในทีมใน 2-3 เกมที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง แต่ผมก็ดีใจมาก ที่ได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง พร้อมกับสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์