เทอร์รีลั่นสิงโตไม่กลัวแซมบ้า-รูนีย์ติดใจบทกัปตัน

จอห์น เทอร์รี เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งของเชลซี ประกาศกร้าวทีมสิงโตคำรามไม่กลัวสุดยอดทีมหน้าไหนทั้งสิ้น ส่วนเวย์น รูนีย์ ดาวยิงแมนฯยูไนเต็ด ติดใจอยากเป็นกัปตันทีมอีก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (16 พ.ย.) จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษจากเชลซี ลั่นทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้น แม้กระทั่งบราซิลที่เพิ่งแพ้มา 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด

เทอร์รีที่ไม่ได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับบราซิลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล่าวเขาไม่รู้สึกกลัวบราซิลแต่อย่างใดหากต้องเจอ กันในบอลโลกครั้งนี้

“บราซิลมีทักษะดี สถานการณ์ 1 ต่อ 1 พวกเขาทำให้คู่ต่อสู้หนาวได้ นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้บราซิลครองอันดับ 1 ของโลกในขณะนี้ บราซิลเป็นทีมที่ดีก็จริง แต่ก็มีจุดอ่อนเช่นกัน ขณะที่เราก็มีนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้อย่างรูนีย์ หรือ โจ โคล แต่นัดนี้เราเล่นลำบากจริงๆ ผู้จัดการทีมอยากให้เราใส่เต็มที่ในการฝึกซ้อม แต่ระหว่างเกมช่วงพักครึ่งนักเตะในทีมบอกว่า คงเป็นไปไม่ได้เพราะอ่อนล้าเหลือเกิน สถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจมากนัก” เทอร์รีกล่าวถึงเกมที่อังกฤษแพ้บราซิลเมื่อวันเสาร์

ทางด้านเวย์น รูนีย์ ที่รับบทกัปตันทีมชาติอังกฤษแทนจอห์น เทอร์รี ที่บาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องกับบราซิลเผยว่า เขาภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างย่ิง

“ผมฝันมาตั้งแต่เด็ก ไม่เคยคิดว่ามันจะเป็นไปได้ แต่ก็เป็นไปแล้ว ครอบครัวของผมก็ภูมิใจเช่นกัน คาเปลโลบอกผมวันศุกร์ว่า ถ้าเทอร์รีไม่หายเจ็บจะให้ผมเป็นกัปตัน ผมอยากให้เทอร์รีลงเล่นได้ แต่ในขณะเดียวกันก็ปลื้มที่ผู้จัดการทีมชื่นชม หากมีโอกาสผมอยากเป็นกัปตันทีมอีก แต่สิ่งสำคัญคือผมอยากให้ทีมชนะมากกว่า” รูนีย์กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์