เทอร์รีคืนทัพเตะหงส์โจเซชมเบนฮาอิมลงตัว

จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ

ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมนัดสำคัญที่พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่ล่าสุด ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เอาชนะ เรดดิง 2-1 เมื่อคืนวันพุธ ขณะที่ โจเซ มูรินโญ ยกย่อง ทัล เบนฮาอิม กองหลังตัวใหม่ว่าปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างลงตัวทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาจาก โบลตัน ได้ไม่นาน

กุนซือสิงโตคำรามประกาศเรื่องนี้อย่างชัดเจนว่า
 
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมจะกลับมาช่วยทีมได้ทันเกมสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่นักเตะหายจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า และกลับมาซ้อมได้ตั้งแต่วันพุธ ซึ่งก็จะเป็นการทดแทนการหายไปของ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ กองหลังทีมชาติโปรตุเกสที่เจ็บหัวเข่าจากเกมเมื่อวันพุธ และคาดว่าคงต้องพักยาว


 "ผมคิดว่าผมจะไม่มี ริคาร์โด้ ไปสักระยะหนึ่ง แต่ จอห์น เทอร์รี กลับมาแล้ว เราเสียกองหลังตัวกลางไป 1 คน แต่ก็ได้คืนมา 1 คน จอห์น กลับมาซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้ว เขาลงซ้อมอยู่ชั่วโมงครึ่งกับทีมสำรอง และพร้อมที่จะลงสนาม จริงๆแล้วเขาอาจจะลงเล่นเมื่อวันพุธได้ แต่เราอยากจะปกป้องเขาเอาไว้ก่อน เขาจะพร้อมในเกมนัดต่อไป ดังนั้น สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเปิดแชมเปญฉลองได้เลย"


 สำหรับเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มูรินโญ ต้องปรับแทคติกในระหว่างเกม โดยใช้ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ไปเล่นแบ็คขวา และ เกล็น จอห์นสัน ขยับเข้าไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค ซึ่ง มูรินโญ ชมลูกทีมว่าสามารถปรับเปลี่ยนแทคติกตามสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังชม ทัล เบนฮาอิม กองหลังคนใหม่ที่เพิ่งย้ายทีมมาได้ 2 เดือนว่าสามารถปรับตัวได้อย่างลงตัว และสามารถเป็นตัวหลักในแนวรับของทีมได้แล้วในตอนนี้ ดังนั้นการบาดเจ็บของ คาร์วัลโญ จึงไม่น่าจะมีปัญหา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์