เทรเซGOALLLLLยูเว่เฮน.93

ดาวิด เทรเซเกต์

ทำให้เกมดาร์บี้แมทช์แห่งเมืองตูรินมีผลแพ้ชนะหลังฉวยโอกาสช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 วิ่งย้อนจากกับดักล้ำหน้าวอลเลย์เสียบตาข่ายให้ยูเวนตุสเอาชนะโตริโน่ 1-0 ก่อนกลับขึ้นมารั้งรองฝูงตามอินเตอร์เหลือแต้มเดียวเท่านั้น

โตริโน่ 0-1 ยูเวนตุส

สนาม: โอลิมปิโก้ (โตริโน่)

ประตู: ดาวิด เทรเซเกต์ 93

เปิดฉากมาแค่นาทีแรก

ยูเวนตุสเกือบจะขึ้นนำแล้ว เมื่อเดล ปิเอโร่ จ่ายให้เทรเซเกต์หลุดไปยิงระยะ 14 เมตร แต่ติดเซเรนี่น่าเสียดาย ยูเวนตุสเริ่มต้นได้สวย ถึงนาทีที่ 11 ก็ได้โอกาสอีกครั้ง เมื่อปัลลาดิโน่ เปิดบอลเข้ากลางให้เน็ดเว็ดโหม่งระยะ 11 เมตร บอลหลุดกรอบประตูออกไปอย่างน่าเสียดาย 

อย่างไรก็ตาม

เล่นไปเล่นมา โตริโน่ อาศัยความขยันช่วยกันไล่บี้ จนยูเว่เล่นลำบาก ไม่มีเวลาหายใจหายคอ ตลอด 45 นาทีแรก ทั้งสองฝั่งเล่นกันค่อนข้างหนักแต่ก็ยังอยู่ในเกม หมดครึ่งแรกสกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง

รูปเกมยังเหมือนเดิม โตริโน่ ลงมาไล่บี้ไม่ให้ยูเว่ได้เล่นถนัด นาทีที่ 73 โตริโน่มีโอกาส จากลูกเปิดของรูบินมาหน้าประตูให้เวนโตล่าโหม่งย้อย บุฟฟ่อนเห็นท่าไม่ดีต้องปัดลูกข้ามคานออกไป

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม
 
ทั้งสองทีมยังบู๊กันดุเดือดไม่มีผ่อน นาทีที่ 86 ยูเว่มีโอกาส จากจังหวะพลิกจ่ายของเดล ปิเอโร่ ทางด้านซ้ายให้เน็ดเว็ดเติมจากแถวสองมายิงระยะ 14 เมตรข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

เกมทำท่าว่าจะลงเอยด้วยการเสมอ 0-0 แต่แล้วทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 ยูเวนตุสมาได้ประตูชัย จากจังหวะที่กองหลังโตริโน่โหม่งผิดเหลี่ยม บอลแฉลบมาหน้าประตูตัวเองให้เทรเซเกต์ซึ่งถลำวิ่งเลยไลน์ไปแล้วตีรถกลับตรงสี่แยกก่อนวอลเลย์ยิงบริเวณกรอบเขตโทษด้วยขวาเสียบตาข่ายเข้าไปจบเกมยูเวนตุสชนะโตริโน่หวุดหวิด 1-0 และเจ้าตัวก็ถอดเสื้อวิ่งแหกปากดีใจกับผู้เล่นในสนามและข้างสนามจนบรรยากาศเหมือนพรุ่งนี้โลกจะไม่มีฟุตบอลให้เล่นอีกแล้ว

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์