เทพไก่ เฮ!ฟาร์ทฟิตจิก โง่


  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากอังกฤษ จะได้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจากอิตาลี ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ
วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2553
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (อังกฤษ) - อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)



สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน


 
     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ต้องปราศจาก เล็ดลี่ย์ คิง, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, เวดราน ชอร์ลูก้า และ เจอร์เมน เดโฟ ที่ยังไม่หายเจ็บ แถม เอเรลโญ่ โกเมส ก็มาติดโทษแบน หลังโดนใบแดงในนัดก่อน แต่ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่เจ็บจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ และมีกำหนดจะพ้นโทษพักแข้งพอดี กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว รวมถึงในรายของ ทอม ฮัดเดิลสตัน ด้วย
 
     ผู้รักษาประตูต้องใช้ คาร์โล คูดิชินี่ แนวรับ ยูเนส กาบูล จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ วิลเลี่ยม กัลลาส ขนาบข้างด้วย  อลัน ฮัตตัน และ เบอนัวต์ อัสซู-เอค็อตโต้
 
     ฮัดเดิลสตัน จะกลับมาประสานงานตรงกลางสนามกับ ลูก้า โมดริช ปล่อยริมเส้นให้เป็นหน้าที่ของ อารอน เลนน่อน และ แกเร็ธ เบล ที่ทำแฮตทริกได้ในเกมก่อนที่พบกัน พร้อมวาง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ทำหน้าที่เพลย์เมกเกอร์อยู่หลัง ปีเตอร์ เคร้าช์ ที่เป็นหน้าตัวเดียว
 
     ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงขาดพวกที่เจ็บอย่าง เดยัน สแตนโกวิช, แม็คโดนัลด์ มาริก้า และ ติอาโก้ ม็อตต้า ล่าสุด ชูลิโอ เซซาร์ กับ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ก็มาเจ็บจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ แต่ข่าวดีคือ คริสเตียน คิวู และ ดีเอโก้ มิลิโต้ ฟิตสมบูรณ์กลับมามีชื่ออยู่ในทีมด้วย
 
     ลูก้า คาสเตลลัซซี่ จะได้รับโอกาสให้ลงเฝ้าเสา ลูซิโอ ยืนปราการหลังตัวกลางกับ วอลเตอร์ ซามูเอล แบ็กสองข้างเป็น ดั๊กลาส ไมค่อน และ คิวู
 
     ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ จะประคองเกมแดนกลางกับ ซัลลีย์ มุนตารี่ เปิดทางให้ โกรัน ปานเดฟ, เวสลี่ย์ สไนเดอร์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง ซามูเอล เอโต้ ที่เป็นหน้าเป้า ส่วน มิลิโต้ ต้องนั่งสำรองไปก่อน
 

     รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

     สเปอร์ส (4-4-1-1) :
 คาร์โล คูดิชินี่; อลัน ฮัตตัน, ยูเนส กาบูล, วิลเลี่ยม กัลลาส, เบอนัวต์ อัสซู-เอค็อตโต้; อารอน เลนน่อน, ทอม ฮัดเดิลสตัน, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล; ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท; ปีเตอร์ เคร้าช์
 

     อินเตอร์ (4-2-3-1) :
 ลูก้า คาสเตลลัซซี่; ดั๊กลาส ไมค่อน, ลูซิโอ, วอลเตอร์ ซามูเอล, คริสเตียน คิวู; ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, ซัลลีย์ มุนตารี่; โกรัน ปานเดฟ, เวสลี่ย์ สไนเดอร์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่; ซามูเอล เอโต้
 
     ผู้ตัดสิน : วิคตอร์ คาสไซ (ฮังการี)



คูดิชินี่ลั่นไก่ไม่กลัวงู


 
     คาร์โล คูดิชินี่ ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความเชื่อมั่นว่า พวกเขาจะไม่มีอาการหวั่นกลัวกับการเปิดสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ แชมป์เก่า อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้
 
     นายทวารวัย 37 ปี ถูกเปลี่ยนลงเล่นแทน เอเรลโญ่ โกเมส โกล์ชาวบราซิเลียน ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมบุกพ่าย งูใหญ่ 3-4 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และแม้ทีมโดนนำไปถึง 0-4 ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังพวกเขาได้ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายชาวเวลส์ ซัดแฮตทริกช่วยให้ทีมไล่ขึ้นมาจนหวิดตีเสมอ
 
     คูดิชินี่ ซึ่งจะได้ลงเฝ้าเสาเช่นกันในเกมวันอังคารนี้ บอกกว่าพลพรรค ไก่เดือยทอง จะต้องเล่นให้ได้แบบช่วง 45 นาทีสุดท้ายที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงพักครึ่ง มันเป็นไปด้วยความรู้สึกผิดหวัง และกังวลว่าในครึ่งหลังจะแย่กว่านี้หรือไม่ แต่ทีมนี้ได้รับประสบการณ์แล้ว เราไม่กลัวใครอีกต่อไป


 


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม  
กลุ่มเอ
02.45 น. สเปอร์ส (อังกฤษ) - อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)    
02.45 น. แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมัน) - ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์) 



กลุ่มบี   
02.45 น. ฮาโปเอล เทลอาวีฟ (อิสราเอล) - ชาลเก้ 04 (เยอรมัน)   
02.45 น. เบนฟิก้า (โปรตุเกส) - ลียง (ฝรั่งเศส)



กลุ่มซี   
02.45 น. บูร์ซาสปอร์ (ตุรกี) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 
02.45 น. บาเลนเซีย (สเปน) - กลาสโกว์ เรนเจอร์ส (สกอตแลนด์)



กลุ่มดี
02.45 น. รูบิน คาซาน (รัสเซีย) - พานาธิไนกอส (กรีซ)   
02.45 น. เอฟซี โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) - บาร์เซโลน่า (สเปน) 



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์