เทพมาแล้ว!เมสซี่-ห้อยพาบาร์ซ่าเฮสนั่น

กลับคืนฟอร์มเทพตามที่ต้องการ

แล้วสำหรับบาร์เซโลน่าหลังเปิดบ้านไล่ต้อนตือลียงยับเยิน 3-0 โดยแชร์กทำเข้าประตูตัวเองตั้งแต่ครึ่งแรกก่อนที่ลีโอเนล เมสซี่เล่นเด่นสุดๆควงแขนอองรียิงปิดท้ายให้ทีมปิดกล่องคืนฟอร์มเก่งอย่างสุดเริ่ด

กลุ่มอี

บาร์เซโลน่า 3-0 ลียง

สนาม : คัมป์ นู

ประตู : 1-0 แชร์ก (ประตูตัวเอง) น.21,2-0 เมสซี่ น.82,3-0 อองรี น.90+1

จังหวะน่าจะได้ประตูจังๆเกิดขึ้นในนาทีที่ 9 เมื่อเดโก้สอดมารับลูกเปิดของอบิดัลก่อนดีดด้วยขวาแต่ไปติดเซฟของแวร์กูต์ เกมโดยรวมเป็นของเจ้าถิ่นที่บุกเอาฝ่ายเดียว โรนัลดินโญ่ได้แตะยิงฟรีคิกแฉลบกองหลังลียงออกไป

จนเกมผ่านไปถึงนาทีที่ 21

เจ้าถิ่นก็ออกนำไป 1-0 จากลูกเตะมุมที่โรนัลดินโญ่แตะให้เมสซี่ล็อกและกระชากเข้าไปางซ้ายเปิดเข้ากลางบอลไปโดนฟรองซัว แชร์กจังหวะสุดท้ายเข้าประตูตัวเองไป ผ่านไปถึงนาทีที่ 35 บาร์ซ่าน่าจะได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่โณนัลดินโญ่จ่ายให้เมสซี่ทางขวาก่อนที่เจ้าหนูอาร์เจนฯจะกระดกข้ามสคิลลาชี่และยิงผ่านแวร์กูต์ไปแล้วแต่โดนแชร์กวิ่งมาสกัดบนเส้นออกหลังไปอย่างไม่น่าเชื่อ

ท้ายครึ่งแรกบาร์เซโลน่ายังคงบุกเพื่อหวังประตูที่สองแต่ก็ทำได้แค่เกือบเท่านั้น และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์เจ้าถิ่นนำ 1-0

ครึ่งหลังบาร์ซ่าเริ่มได้ดีและมี้นทันทีจากเมสซี่ที่รับบอลจากชาบี้แต่เจ้าตัวกลับยิงข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวังตอนนี้เจ้าถิ่นกางตำราบุกขึงจนลียงลงไปตั้งรับอย่างเดียว เธียร์รี่ อองรีมีโอกาสที่จะใส่สกอร์เช่นกัน แต่ลูกยิงด้วยขวาของเขาไปติดเซฟของแวร์กกูต์ออกไป นาที่ที่ 67 อินิเอสต้าที่ลงไปแทนโรนัลดินโญ่นั้นมีโอกาสกดด้วยขวาแต่ไปติดบล็อกแนวรับลียงอย่างน่าเสียดาย

จนกระทั่งนาทีที่ 82
 
บาร์ซ่ามาได้ประตูนำขาดเป็น 2-0 จนได้จากจังวะทำชิ่งกันอย่างสุดงามเดโก้ไหลให้อินิเอสต้าในเขตโทษก่อนที่เจ้าตัวจะกระชากตัดจากริมกรอบโทษเข้าในและคายบอลให้เมสซี่ซึ่งยืนวางท่ายิงตามน้ำเข้าไปง่ายๆ

ท้ายเกมบาร์ซ่ามาได้ประตูปิดกล่องเป็น 3-0 จากจังหวะที่โจวานนี่ซึ่งกระชากอยู่ดีๆก่อนล็อกตัดให้เข้าท้ายซ้ายและยิงเต็มเหนี่ยวไปติดเซฟของแวร์กกูร์ แต่ไปเข้าทางของอองรีที่ซ้ำเร็วกว่ากองหลังทีมเยือนเข้าไปง่ายๆ จบเกมบาร์ซ่าคืนฟอร์มถล่มแหลกไปเด็ดขาด 3-0

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์