เทพปรือหวังซีซั่นหน้าปืนท้าชิงแชมป์ลีก

 เทพปรือหวังซีซั่นหน้าปืนท้าชิงแชมป์ลีก

เมซุท โอซิลเพลย์เมกเกอร์ตาปรือของอาร์เซน่อลตั้งเป้าหวังว่าในฤดูกาลหน้าทีมของเขาจะก้าวขึ้นไปท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกรวมถึงไปได้ไกลกว่านี้ในระดับแชมเปี้ยนส์ลีก

ดาวเตะวัย 26 ปีนั้นยอมรับว่าเขาต้องมาเจอกับฤดูกาลที่ถือว่ายากลำบากที่สุดในเส้นทางการค้าแข้งของเขาหลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่เขาก็ยังเชื่อว่าทีมของอาร์แซน เวนเกอร์จะสานต่อความสำเร็จในเอฟเอ คัพ

"เราโชคร้ายกับอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ แต่ในฤดูกาลหน้าเราอาจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้และไปได้ไกลยิ่งขึ้นในระดับแชมเปี้ยนส์ลีก"โอซิลกล่าว

"เป็นครั้งแรกในชีวิตผมเลยนะที่ต้องมารับมือกับอาการบาดเจ็บรุนแรง มันรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นผลพวงจากการลงเล่นหลายๆนัดโดยที่ไม่มีเบรคมาหลายปี"

"ผมแฮปปี้กับครึ่งฤดูกาลหลังนะ ผมอยากจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมกลับมาแล้ว การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพหมายความว่ามันเป็นปีที่ประสบความสำเร็จผมเลยภูมิใจกับชัยชนะนั้น"


"ช่วงเวลาดีที่สุดของผม(ในฤดูกาล)คือเกมแรกหลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บลงเล่นเจอกับสโต๊ค แฟนบอลส่งเสียงเชียร์กันดังมากเมื่อผมลงสนามมา นั่นเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและช่วยผมได้มาก"

"นับตั้งแต่นั้นผมเข้าใจเลยล่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นสโมสรและแฟนบอลก็อยู่เคียงข้างผมเสมอ"

"แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือความเห็นของโค้ชผม ผมมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นเมื่อเขาอยู่ข้างผม ผมได้ความรู้สึกแบบนั้นจากอาร์แซน เวนเกอร์อยู่เสมอ"

อาร์เซน่อลจะเริ่มต้นการปรีซีซั่นฤดูกาลใหม่โดยเดินทางมาทัวร์ในย่านเอเชียที่สิงคโปร์ โดยมีเอฟเวอร์ตันกับสโต๊ค ซิตี้มาร่วมแจมด้วย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์