เทพความหล่อรายงานข่าว

จตุรเทพความหล่อรายงานข่าว


เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมของสโมสร “ปืนปลอม” อาร์เซนอล ทีมจนๆลุ้นที่ 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอดกาล ออกมากล่าวช็อกความรู้สึกเหล่า “เดอะ กันเนอร์ส”จนแต๋วแตกว่า ตนยอมรับว่าต้องการย้ายกลับไปลงเล่นในถิ่นคัมป์ นู ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมแห่งลีกสเปน พร้อมขอร้องให้ต้นสังกัดจัดการทุกอย่างให้ชัดเจน ก่อนที่การเเข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ในช่วงกลางปีนี้จะเกิดขึ้น

เชส ฟาเบรกาส / Cesc Fabregas

” หากผมต้องย้ายออกจากปืนปลอม ผมหวังจะกลับไปสวมเสื้อบาร์เซโลน่าอีกหน ผมเพิ่งมีอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น และยังเหลือเวลาอีกนานในการค้าแข้ง ดังนั้นผมจึงไม่เคยปิดบังความรู้สึกเกี่ยวกับอนาคตการค้าเเข้ง ผมฝันที่จะกลับไปที่คัมป์ นู เเละ นั่นคือฝันสูงสุดของผม แต่มว่า ผมต้องการรู้ว่า ปืนปลอม จะเอายังไงกับผม ? ผมอยากจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน ฟุตบอลโลก 2010 เพราะว่า ผมไม่อยากเดินทางไปแอฟริกาใต้ด้วยความกังวลใจ ” ฟาเบรกาส กล่าว.

อย่างไรก็ตาม หากว่าการย้ายสโมสรเกิดขึ้นจริง ทัพ “ปืนปลอม” อาจจะได้ ยาย่า ตูเร่ กองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ มาลงเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งน่าจะเป็นนักเตะที่แถมฟรีมาในสัญญาซื้อ-ขาย จาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เนื่องจาก เจ๊เวนเกอร์ ก็หลงใหลในฝีเท้าของ มิดฟิลด์ผิวสีรายนี้ ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ “ปืนปลอม” อาร์เซนอล ดึงตัว เชส ฟาเบรกาส มาตั้งแต่อายุ 16 ปี ช่วงเดือนกันยายน 2003 ซึ่งปัจจุบัน จอมทัพชาวสเปน รับใช้ “ปืนใหญ่” ไปเเล้ว 267 นัด ยิงประตูได้ 46 ลูก

ที่มา Mthai

เทพอยากบอกว่าเศร้าแทนไอเชสจิงๆครับ อยุ่ปืนปลอมมานานแต่มือเปล่าแต่ไร้ซึ่งความสำเร็จ อยากได้แชมป์คงต้องหารูลงใหม่ล่ะครับ
ลุ้นแค่ให้ได้ที่ 4 ทุกปี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์