เตเวซเผยเสือเตี้ยร่วมยินดีย้ายหนีผีซบเรือใบ

อยู่ทีมใหม่อะไรก็ดูไฉไลไปหมด คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยขนาด ดีเอโก้ มาราโดน่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา และอดีตยอดแข้งชื่อก้องโลก ยังร่วมยินดีด้วยกับการย้ายสังกัดครั้งนี้ เชื่อไม่ต้องทนนั่งจับเจ่าเป็นตัวสำรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว



คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แสดงความยินดีกับการตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสวมเสื้อ เรือใบสีฟ้า ของตนเอง เนื่องจากเป็นการรับประกันได้ว่าจะมีโอกาสลงสนามมากขึ้นกว่าเดิม


 


ดาวยิงร่างตัน วัย 25 ปี เผยต่อไปว่า มาราโดน่า เคยเดินทางมาแดนผู้ดี ด้วยความหวังที่จะดูตนลงเล่นในเกมที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านถล่ม เชลซี 3-0 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับต้องผิดหวัง เพราะไม่ได้โอกาสสัมผัสพื้นสนามแม้แต่นาทีเดียว ซึ่ง เอล อาปาเช่ ให้คำจำกัดความว่าเป็นเรื่องที่น่าเกลียดสิ้นดี


 


เตเวซ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า ใช่ ดีเอโก้ รู้สึกยินดีอย่างยิ่ง ผมได้พูดคุยกับเขาก่อนจะเซ็นสัญญา เขามีความสุขเพราะผมจะได้ลงสนามเป็นประจำมากขึ้น เขาเคยเดินทางมาดูผม (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) ในเกมกับ เชลซี แต่ผมกลับไม่ได้ลงเล่นเลยสักนาทีเดียว นั่นเป็นเรื่องที่น่าเกลียดมากๆ สำหรับทั้งตัวเขา และตัวผมเอง


ขอบคุณ สาระ ข่าว ดีดี จาก Siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์