เตเวซเชื่อแฟนผีไม่เคืองหากซบเรือใบ

เตเวซเชื่อแฟนผีไม่เคืองหากซบเรือใบ

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เชื่อมั่น เหล่ากองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่โกรธเคืองตัวเอง ถึงแม้จะเลือกย้ายซบคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม เหตุถูกบีบบังคับให้ลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งที่ทุ่มเทเพื่อทีมมาตลอด



คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อว่า แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยอมยกโทษให้ตนเอง หากตกลงปลงใจย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง หลังทุ่มเทผลงานเต็มที่มาตลอดช่วงเวลา 2 ปีที่อยู่ในสัญญายืมตัวกับ ปีศาจแดง


 


แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,428 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขซื้อตัว เตเวซ เป็นการถาวร พร้อมมอบสัญญายาวถึง 5 ปีด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงกลับถูกตอบปฏิเสธแบบไม่ใยดี เนื่องจากดาวยิงวัย 25 ปี ไม่พอใจกับการเป็นตัวสำรองตลอดซีซั่นที่แล้ว และไม่ต้องการอดทนที่จะพบกับสถานการณ์ซ้ำรอยเดิมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


 


เตเวซ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะ พีเพิ่ล ว่า ถ้าหากว่าผมจะเลือกย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมก็ไม่คิดว่าแฟนบอล ยูไนเต็ด จะรู้สึกว่าผมเป็นคนทรยศ พวกเขาควรจะจดจำไว้ว่า อย่างน้อยที่สุดก็เป็นผมเองต่างหากที่ถูกเขี่ยพ้นสโมสร ผมจึงต้องพิจารณาข้อเสนอที่ดีที่สุด การย้ายทีมเกิดขึ้นเพราะว่าผมอดทนกับสถานการณ์ของตัวเองในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้อีกแล้ว


 


ปีแรกของผมดูดีไปหมดทุกอย่าง ผมได้ลงเล่นในทุกๆ เกม และรู้สึกได้ถึงความเคารพจากโค้ช แต่ปีที่สองกลับมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น ซึ่งผมยังคงไม่เข้าใจมาจนถึงทุกวันนี้ หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกมาชนะเรา 4-1 ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา) เฟอร์กูสัน ทำเป็นเมินผมจนเหมือนกับว่าผมเป็นคนควรถูกตำหนิกับความพ่ายแพ้ที่ ลิเวอร์พูล ครองเกมได้เหนือกว่าเราตลอด


 


ต่อจากนั้น แฟนบอลก็เรียกร้องให้ผมได้อยู่ในทีม แต่เขาไม่เคยทำตามคำแนะนำนั้นเลย เพราะเขารู้ดีไปหมดทุกอย่างอยู่เสมอ ผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทุกคนก็รับรู้เรื่องนั้นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ผมจึงไม่สมควรจะต้องลงเอยในรูปแบบนี้เลย หัวหอกร่างตัน ร่ายยาว


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์