เตเวซเคืองโต้ข่าวจิตตกถึงขั้นแอบหาหมอ

 ไม่ได้บ้าเข้าใจมั้ย?! คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ฉุนขาด โดนป้ายสีป่วยทางจิตเป็นโรคซึมเศร้า เหตุวันๆ พร่ำบอกตัวเอง หนูอยากกลับบ้าน จนถึงขั้นต้องไปนั่งๆ นอนๆ บนโซฟาให้จิตแพทย์บำบัดอาการเพี้ยน โวยลั่นแค่คิดถึงลูกเท่านั้นเอง ไม่ได้สติแตกแต่อย่างใดทั้งสิ้น

     คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เฉยไม่ไหว ต้องรีบออกมาแก้ข่าว มีอาการป่วยไข้ทางใจด้วยโรคซึมเศร้า เพราะความคิดถึงบ้านเข้าขั้นวิกฤต จนถึงขนาดต้องแอบไปพบจิตแพทย์ เพื่อบำบัดรักษาอาการทางจิตของตัวเองเลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สำนักข่าวกีฬาดังเมืองผู้ดี 
 
     เมื่อเร็วๆ นี้ หัวหอก เรือใบสีฟ้า เพิ่งจะได้รับอนุญาตให้กลับบ้านเกิด หลังจากที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อขา โดยเจ้าตัวฉวยโอกาสไปเยี่ยมลูกสาวตัวน้อยๆ 2 คน ซึ่งกลับไปอยู่ที่อาร์เจนตินา ภายหลังมารดาของพวกเธอแยกทางกับ เตเวซ ไปแล้ว ก่อนที่จะมีข่าวแพร่ออกมาว่า อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดถึงบ้านอย่างแรง และได้ไปขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในเวลาต่อมา 
 
     โฆษกของ เตเวซ กล่าวแทนเจ้านายว่า ไม่มีความจริงเลยสักนิดเดียว คาร์ลอส เจ็บปวดมากๆ กับข้อกล่าวหาในทำนองนี้ แน่นอนว่า เขาคิดถึงลูกสาวของเขา ก็เหมือนกับพ่อทุกคนนั่นแหละในสถานการณ์แบบนี้ แต่หากจะเหมาเอาเองว่ามีอะไรมากกว่านั้น จนถึงขั้นที่ว่าเขากำลังทุกข์ทรมานกับปัญหาหนักอก และต้องไปใช้บริการความช่วยเหลือจากมืออาชีพนั้น เรื่องแบบนี้ไม่ได้มีมูลความจริงแต่อย่างใดทั้งสิ้น
 
     ทั้งนี้ เตเวซ กลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ และกำลังแข่งกับเวลาเพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่จะไม่พร้อมสำหรับการทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้ ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว โดยน่าจะฟิตทันเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ กับ ปีศาจแดง ในวันพุธที่ 10 พ.ย.นี้ มากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์