เตเวซตัดใจอาจลาผี ชี้ต้นสังกัดนิ่งเรื่องสัญญาใหม่

เตเวซ รับ อาจจำต้องย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่มีความคืบหน้าในเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่กำลังจะหมดลงในช่วงปิดซีซั่น

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนติน่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ยุโรป และ แชมป์สโมสรโลกทีมล่าสุด ยอมรับว่า อาจจะต้องตัดใจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่มีความคืบหน้าในเรื่องการต่อสัญญากับทางทีมปีศาจแดงออกไป ทั้ง ๆ ที่สัญญาของดาวเตะรายนี้เหลือระยะเวลาเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น

เตเวซ กล่าวว่า "อนาคตของผมน่ะรึ ผมยังไม่รู้เหมือนกัน ยูไนเต็ด รู้ดีว่าพวกเขาจะต้องทำอย่างไรเพื่อให้ผมอยู่ต่อ แต่ว่าตอนนี้ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น ผมยังไม่เคยได้รับข้อเสนอใด ๆ ทั้งสิ้นจากพวกเขา ถ้าหากว่าผมจะต้องอำลายูไนเต็ดไป ผมก็อยากให้เป็นการจากกันด้วยดี"


"ตอนนี้มันคงถึงเวลาแล้วที่ผมอาจจะต้องรับพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นบ้าง ถ้าหากว่ามีใครให้สัญญา 5 ปี กับผม ผมก็อาจจะตอบรับมันทันทีก็เป็นได้ เพราะว่านี่อาจจะเป็นสัญญาครั้งสุดท้ายในยุโรปของผม เพราะหลังจากนั้น ผมต้องการกลับไปเล่นให้กับ โบคา จูเนียร์ส ในปี 4-5 ปีข้างหน้า" เตเวซกล่าว


ขณะที่ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสก็อตแลนด์ของทีมปีศาจแดง ก็ยอมรับว่า ยังไม่สามารถให้คำตอบเกี่ยวกับเรื่องของเตเวซ ได้ โดย เฟอร์กี้ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส สื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมยังคงไม่สามารถให้คำตอบเรื่อง คาร์ลอส เตเวซ กับ พวกคุณได้ เขามีสัญญากับเราจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าพวกเราพยายามที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสร แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องยากที่จะพูดนะ ว่าความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ผมเชื่อว่า ผู้จัดการทีมทุก ๆ คน คงจะต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ เมื่อเข้าสู่เดือนมกราคม"



สำหรับ เตเวซ นั้นย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาเป็นกำลังสำคัญของทีมในการพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก , พรีเมียร์ ลีก และ แชมป์สโมสรโลก แต่จากการเข้ามาของ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกชาวบัลแกเรีย ทำให้เขาต้องตกเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง จนทำให้ทีมอาจจะปล่อยตัวเขาออกไป เนื่องจากว่าไม่ต้องการเสียเงินมหาศาลเพื่อเป็นค่าตัวของเขา ซึ่งมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวดาวยิงร่างอวบรายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์