เตเวชลั่นซิวแชมป์กับแมนฯซิตี้ให้มากสุด

คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับดีใจที่ได้ย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตื่นเต้นมากกับโครงการยักษ์ของเจ้าของทีมมหาเศรษฐีชาวอาหรับ พร้อมฝันจะคว้าแชมป์กับต้นสังกัดใหม่ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

คาร์ลอส เตเวช กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับที่ได้ร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมตั้งความหวังซิวแชมป์กับ "เรือใบสีฟ้า" ให้มากที่สุด

"กุนซือและเจ้าของทีมมีความมุ่งมั่น สร้างความประทับใจให้ผมตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้คุยกัน นี่คือสิ่งที่ผมจะได้มีส่วนร่วมตั้งแต่แรกและนี่คือโอกาสที่จะช่วยสร้างประสบการณ์พิเศษ ผมหวังว่าจะคว้าแชมป์มากมายกับ แมนชสเตอร์ ซิตี้"

"มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้น ดูจากนักเตะที่มีความสามารถที่ทีมดึงเข้ามาร่วมทัพและคนอื่น ๆ ที่จะตามมากอีก มีอะไรเยอะแยะที่เกิดขึ้นกับทีม เจ้าของสโมสรก็มีจุดยืนที่แน่วแน่และจะทำทุกสิ่งสุดความสามารถเพื่อทีมนี้ ซึ่งผมกำลังมองไปข้างหน้าที่ได้มีส่วนร่วมกับประสบการณ์พิเศษนี้" ดาวเตะวัย 25 ปี เผย

"มันเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับผมและต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้สิ่งนี้เกิดขึ้น สถิติของผมบ่งบอกความสำเร็จที่ผ่านมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการช่วย เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด หนีกตชั้น เข้าชิงยุโรปกับ แมนฯยู 2 ฤดูกาลนี้ พวกนี้เป็นสิ่งที่ไม่เลวเลย"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์