เตเบซเผยที่มาฉลองท่าจุกนม

คาร์ลอส เตเบซ

ไขปริศนาท่าอมจุกนมปลอมเด็กหลังยิงประตูเบอร์มิงแฮมเมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมาโดยยอมรับว่าคิดถึงลูกน้อยและครอบครัวที่เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดนั่นเอง 

เตเบซยอมรับว่า

คิดฟลอเรนเซียลูกสาวที่วาเนซ่าภรรยาเดินทางกลับบูนอส ไอเรสเพื่อฉลองปีใหม่ตามประเพณีแต่พรีเมียร์ลีกยังต้องเตะตามกำหนดเดิมทำให้แข้งร่างตันจำใจอยู่ต่อก่อนงัดท่าดีใจ"จุกนม"เพื่อให้ภาพนี้ไปปรากฏตามหน้าหนังสือพิมพ์ทั่วโลก

"ผมอุทิศประตูที่ทำได้ในเกมพบเบอร์มิงแฮมให้ฟลอเรนเซียลูกสาว ผมใช้เวลาช่วงคริสมาสต์ที่ดีๆในเมืองแมนเชสเตอร์กับครอบครัวผมแต่พวกเขาเดินทางออกจากอังกฤษช่วงปีใหม่ดังนั้นพวกเขาไปอยู่รวมกันที่บูนอส ไอเรส"

"แผนอมจุกนมเพื่อแสดงความรักต่อลูกสาวและให้เธอกับภรรยาผมรู้ว่าพวกเขายังเป็นอันดับแรกเสมอ"

"การไร้เงาครอบครัวในช่วงนี้ของปีไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยแต่การเป็นนักเตะอาชีพและเล่นในอังกฤษเป็นสิ่งที่ต้องทำ"

"ไม่มีใครรู้หรอกว่าผมจะฉลองท่าดีใจแบบนี้ ผมไม่ได้บอกอะไรเพื่อนๆเลยและมองซ้ายมองขวาจนแน่ใจว่าไม่มีใครเห็นว่าผมกำลังทำอะไรตอนอยู่ในห้องแต่งตัว"

"ผมใส่จุกนมที่กระเป๋าลับในกางเกงและก็ลงสนาม สุดท้ายแล้วมันทำให้ทุกๆคนเซอร์ไพรซ์ซึ่งเป็นไปตามที่ผมต้องการ"

"เมื่อวานนี้มีภาพขึ้นหราตามหน้าหนังสือพิมพ์ในอาร์เจนติน่าและเป็นสิ่งที่ผมลุ้นให้เกิดขึ้นอยู่ มันหมายความว่าครอบครัวผมจะได้เห็นและรู้ว่าผมคิดถึงพวกเขาในช่วงนี้ของปีที่จริงๆแล้วทุกๆคนควรอยู่ด้วยกัน"

เตเบซเคยอกจุกนมครั้งแรกตอนเล่นให้โครินเธียนส์เมื่อฟลอเรนเซียเกิดเมื่อสองปีครึ่งก่อนแต่หอกทีมชาติอาร์เจนติน่ายังไม่เคยทำอะไรที่นี่ในอังกฤษมาก่อนไม่ว่าจะในฤดูกาลนี้หรือเล่นให้เวสต์แฮม

"ในโครินเธียนส์ผมฉลองตอนฟลอเรนเซียเกิดด้วยประตูและท่าเดิมๆ"

"ผมไม่เคยคาดว่าจะทำแบบนี้อีกที่อังกฤษแต่เรื่องพวกนี้มันเป็นไปตามธรรมชาติและมักขึ้นอยู่กับว่าคุณรู้สึกอย่างไรมากกว่า"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์