เตเบซตกลงมาผีแล้วยืมตัวสองปี!

คาร์ลอส เตเบซกองหน้าตีนฉมัง

ตกลงใจย้ายซบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเรียบร้อยแล้วโดยขั้นแรกจะอยู่สองปีโดยมีออปชั่นปีที่สามแถมท้ายด้วยแต่ยังต้องรออีก 48 ชั่วโมงกว่าที่ทุกอย่างจะลุล่วงอย่างเป็นทางการ

หลังมีข่าวสับสนว่า

พรีเมียร์ลีกกำลังบล็อกไม่ให้เอเยนต์เจรจากับ"ปิศาจแดง"โดยตรงเนื่องจากต้องการให้ผ่าน"ขุนค้อน"เวสต์แฮมเสียก่อนแต่ดาวเตะวัย 23 ปีได้ตกลงมาโอลด์แทรฟฟอร์ดแบบยืมตัวสองปีเรียบร้อยแล้ว

โดยรายงานระบุว่า

ตัวแทนยูไนเต็ดลงทุนบินไปเวเนซุเอล่าที่ๆเตเบซกำลังทำศึกโคปาอเมริกาอยู่และค่าเหนื่อยอาจสูงถึงสัปดาห์ละ 110,000 ปอนด์เลยทีเดียว แชมป์พรีเมียร์ลีกอยากให้เตเบซเซ็นสัญญาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ดังนั้นต้องบินไปถึงที่หมายสถานเดียวซึ่งคาดกันว่าการเดินเรื่องครั้งนี้น่าจะลุล่วงแล้วเสร็จภายในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว

ค้อนป่วนอีก!ยันยังไม่ตกลง

เวสต์แฮมมาขัดลาภ"เร้ดอาร์มี่"เป็นคำรบที่สองหลังออกโรงยืนยันว่ายังไม่มีการตกลงใดๆระหว่างคาร์ลอส เตเบซกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตัวแทนของเตเบซเพิ่งออกมาเผยว่า

หอกทีมชาติอาร์เจนติน่ากำลังจะย้ายซบโอลด์แทรฟฟอร์ดในอีก 24 ชั่วโมงและกำลังจะตรวจร่างกายที่เวเนซุเอล่ากันเลย อย่างไรก็ตามแข้งวัย 23 ปีอยู่ภายใต้สัญญาของเวสต์แฮมอยู่อีกสามปีและจะย้ายทีมไม่ได้หากพวกเขาไม่อนุมัติ คาร์ลอส เตเบซลงทะเบียนเป็นนักเตะของเวสต์แฮมและมีสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2010"เอกเกิร์ก แมกนุสสันประธานสโมสรยัน

ยังไม่มีการตกลงใดๆกับเวสต์แฮม

"สำหรับการย้ายทีมของคาร์ลอส เตเบซและเราคาดหวังจะเห็นเขากลับมาที่นี่เพื่อเตรียมตัวลุยฤดูกาลใหม่ ไม่มีการตัดสินใจใดๆต่ออนาคตของเขาโดยปราศจากการตกลงของเวสต์แฮม"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์