เตเบซดวลดร็อกชี้ชะตาแชมเปี้ยนส์ ลีก

เตเบซดวลดร็อกชี้ชะตาแชมเปี้ยนส์ ลีก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ในกลุ่ม B กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ของตุรกี ที่มี 4 แต้ม 

เปิดบ้านเจอกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่มี 6 แต้ม อีกคู่ โคเปนเฮเกน (4 แต้ม) เจอกับ รีล มาดริด (13 แต้ม) สถานการณ์ในกลุ่มนี้ รีล มาดริด 13 แต้ม เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปก่อนแล้ว โดย กาลาตาซาราย ต้องชนะสถานเดียวเพื่อเข้ารอบต่อไป ขณะที่ ยูเวนตุส แค่เสมอก็จะเพียงพอ เนื่องจากต่อให้มี 7 แต้มเท่ากับ โคเปนเฮเกน ที่หากพลิกล็อคชนะ รีล มาดริด แต่ โคเปนเฮเกน มีเฮด-ทู-เฮด เป็นรองทั้งยูเว่ และ กาลาตาซาย ทำให้อย่างดีสุดจึงลุ้นได้แค่อันดับ 3

 ความพร้อมเกมนี้ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ กาลาตาซาราย ยังต้องรอดูความฟิตของ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมคเกอร์ชาวดัตช์ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่คาดว่าน่าจะเข็นลงไหว แต่ ฮามิต อัลตินท็อป ยังลงไม่ได้ นอกนั้นที่ไม่มีใครติดโทษแบนหรือเจ็บเพิ่มเติม จึงพร้อมลงเล่นเต็มที่

การจัดทีมยึดแผน 4-2-3-1 เฟอร์นานโด มุสเลรา เฝ้าเสา แบ๊กโฟร์จากซ้ายไปขวาเป็น ดานี นอนเคอู, ออเรเลียน เชดจู, ก็อคฮาน ซาน, เอมมานูเอล เอบูเอ ตรงกลางมีจอมโหด เฟลิเป เมโล กับ เซลซุก อินาน แล้วให้ นอร์โน อัมราบัต, สไนจ์เดอร์, บรูมา เดินเกมบุก คอยสนับสนุน ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรี โคสต์ 

ด้าน อันโตนิโอ คอนเต กุนซือยูเว่ ขาดแดนกลางตัวสำคัญอย่าง อันเดรีย ปิร์โล มีอาการบาดเจ็บลงไม่ได้แน่นอน 

รวมถึง ซิโมเน เปเป และ เมียร์โก วูซินิช ยังไม่หายบาดเจ็บ แต่ภาพรวมแล้วขุมกำลังยังสมบูรณ์ ไม่มีใครเจ็บมาจากนัดที่ผ่านมา คาดว่า คอนเต ใช้แผนหลัก 3-5-2 แน่นอน จิจี บุฟฟอน เฝ้าปากประตู มาร์ติน คาเซเรส, แองเจโลก อ็อกบอนนา และ จิออร์จิโอ คิเอลลินี ยืนคุมเกมรับ  เมาริซิโอ อิสลา กับ เฟเดริโก เปลูโซ วิ่งขึ้นลงในตำแหน่งวิงแบ๊ก ซิโมเน ปาโดอิน, ปอล ป็อกบา, อาร์ตูโร วิดัล เป็นกลางแล้วใช้ คาร์ลอส เตเบซ กับ เฟอร์นานโด ยอเรนเต ยืนคู่หน้า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์