เตเบซซ้อมบรรยากาศอึมครึม-ริชาร์ดไม่อยากให้ย้าย

คาร์ลอส เตเบซหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าลงซ้อมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นหนแรกแล้วหลังยื่นเรื่องขอย้ายทีมจนเกิดความวุ่นวายในขณะที่ไมคาห์ ริชาร์ดสกองหลังจอมบุกยอมรับว่าหากเสียกัปตันเตี้ยไปจริงจะเป็นอะไรที่เจ็บปวดอย่างที่สุด 

เตเบซขอขึ้นบัญชีขายด้วยเหตุผลส่วนตัวจนเรือใบปฏิเสธแต่ล่าสุดเดินทางกลับจากพักร้อนที่เตเนริเฟ่ 4 วันซึ่งวงในเผยว่านอกจากมีปัญหาส่วนตัวกับแกร์รี่ คุ้กผู้บริหารแล้วเจ้าตัวคิดถึงบ้านที่อาร์เจนติน่าโดยเฉพาะลูกสาวตัวน้อย 

ทันทีที่มาถึงนักข่าวดักรอโดยที่เจ้าตัวปรี่เข้าสำนักงานฝึกซ้อมจากนั้นไม่นานก็ลงซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วยสีหน้าปกติ 

อดีตแข้งเวสต์แฮมและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไม่ได้คุยกับโรแบร์โต้ มันชินี่ที่อยู่ในอิตาลีเพื่อทำศึกยูโรป้า ลีกกับยูเวนตุสในวันพฤหัสนี้ 

ริชาร์ดสเผยผ่านทวิตเตอร์ว่าหากเตเบซต้องไปจริงถือเป็นความสูญเสียอย่างมหันต์แต่ท้ายที่สุดแล้วสโมสรก็ต้องเดินหน้าต่อไป 

ผมพูดอะไรถึงคาร์ลอสมากไม่ได้นะ เขาเป็นคนที่สุดยอดแต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เจ้านายจะเป็นคนจัดการและเราก็มุ่งมั่นกับเกมต่อไป 

เราเห็นนักเตะย้ายมาแล้วก็ไปมากมายแต่คาร์ลอสจะเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่หากเขาย้ายขึ้นมาจริงๆ ผมก็คงจะขมขื่นด้วยความรู้สึกเดียวกับตอนที่เราเสียดันนี่(ริชาร์ด ดันน์)และซูเปอร์แมน(สตีเฟ่น ไอร์แลนด์) 

ว่ากันว่ามันโช่จะถกครั้งสำคัญเพื่อรั้งเตเบซในการประชุมทีมที่สนามซ้อมในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ 

เตเบซซึ่งไม่มีชื่อลุยยูเว่ในวันพฤหัสนี้ถูกเพื่อนจอมแซบเขียนแซวที่หลังรถว่าเมื่อสวมชุดฟ้าก็ต้องฟ้าตลอดโดยที่สื่อคาดกันว่าคนล้างรถคงไปนอก
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์