เตเบซครวญแฟนผีโห่ทำไม-ยันยิงเข้าไม่ดีใจแน่


คาร์ลอส เตเบซกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์น้อยใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ตามโห่เขา ทั้งๆที่ตอนเขารับใช้ยูไนเต็ดเขาทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจให้ทีมเต็มที่มาเสมอ

เตเบซซึ่งคาดว่าจะได้ลงสนามทั้งสองเกมส์ในศึกคาร์ลิ่ง คัพรอบรองชนะเลิศกับแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ดตามโห่ทุกๆครั้งที่สัมผัสบอล ตลอดเกมส์พรีเมียร์ลีก ที่พบกันครั้งที่แล้ว

มันแน่แนอนเลยว่าผมผิดหวังเอามากๆ ผมไม่คิดว่าผมจะได้รับการตอบรับจากแฟนบอลในทางนั้นนะ ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น ผมทุ่มเทมากและผมก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์ด้วย

เตเบซใช้เวลาสองปีค้าแข้งกับยูไนเต็ดโดยสัญญายืมตัวที่มีค่า 6 ล้านปอนด์ และช่วยให้ยูไนเต็ดคว้าแชมปฺยุโรปได้ 1 สมัย นอกจากนี้เขามีสัญญาทางวาจากับเจ้าของและเอเย่นต์ของเขานั่นคือเคีย ชูรับเชียนที่ตกลงว่าจะปล่อยตัวเขาในราคา 26 ล้านปอนด์

แต่ในฤดูกาลที่แล้วก่อนการหมดสัญญายืมตัว ยูไนเต็ดไม่เคยยื่นข้อเสนอดังกล่าวเลย อย่างไรก็ตามเฟอร์กูสันได้ขอร้องให้เขาอยู่ต่อหลังเกมส์ที่พ่ายให้กับบาร์เซโลน่าในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

หลังจากเกมส์กับบาร์ซ่า เฟอร์กูสันพยายามพูดกับผมให้ผมเซ็นสัญญาถาวร แต่ผมบอกเขาว่าผมจะย้าย

สัญญาของผมหมดลงหลังจบเกมส์ เพราะฉะนั้นมันไม่มีเวลาสำหรับการต่อรองแล้ว และหัวใจของผมก็ไปอยู่ที่อื่นแล้ว

เตเบซยังเผยอีกว่าเฟอร์กี้ไม่พูดกับเขาเลยตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา แม้กระทั่งการพบกันครั้งล่าสุดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะ 4-3 จากประตูของไมเคิ่ล โอเว่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เตเบซพูดถึงเกมส์ที่จะต้องพบกับยูไนเต็ด ทั้งนัดเหย้าและเยือนในรายการคาร์ลิ่ง คัพ

มันจะเปนเกมส์ 'กลาสิโก้' ของอังกฤษ ผมดีใจที่ได้ลงแข่งกับยูไนเต็ด ผมเคยเล่นที่นั่นมา 2 ปีและตอนนี้ผมจะได้กลับไปเจอกับเพื่อนเก่าของผมมากมาย

อย่างไรก็ตาม เตเบซยืนยันว่าเขาจะไม่แสดงอาการดีใจหากยิงประตูได้ แม้ว่าแฟนบอลจะโห่เขา

ผมจะไม่เฉลิมฉลองกับประตูของผมหรอก ผมไม่อยากยั่วยุแฟนบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีคิวลงเล่นกับเชลซีในเกมส์ลีกวันพรุ่งนี้ และเตเบซรับว่าชัยชนะเหนืออาร์เซนอล ส้รางกำลังใจให้กับพวกเขามาก

มันเป็นสิ่งที่เสริมสร้างความมั่นใจให้แก่เรา

เราจะพยายามเต็มที่ และเราเชื่อว่าเราจะชนะพวกเขาได้



ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์