เตียอาโก้ ซิลวาพอใจมิลานปรับมาเล่นเกมบุก

เตียอาโก้ ซิลวา


ติอาโก้ ซิลวา ปราการเหล็ก เอซี มิลาน สุดปลื้มกับระบบบุกแหลก 4-2-1-3 ที่กุนซือ เลโอนาร์โด้ นำมาใช้ ในเกมเชือด กายารี่ 4-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับแผนนี้ทำให้ตนเหนื่อยมากขึ้น แต่ก็ท้าทายดีสำหรับผู้เล่นกองหลัง

ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเขารู้สึกประทับใจระบบการเล่น 4-2-1-3 ที่เน้นเกมบุกสไตล์ฟุตบอลบราซิล ซึ่ง เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรง นำมาใช้ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ ปีศาจแดง-ดำ เปิดรัง ซาน ซิโร่ เชือด กายารี่ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
 


มันเป็นเรื่องที่น่าพอใจเสมอที่เก็บชัยชนะได้ ดังนั้นทุกอย่างมันเลยดีไปหมด เราคือทีมที่มีความเป็นบราซิเลียนมากที่สุดในยุโรป แต่ผมไม่เคยเล่นระบบแบบนี้มาก่อน แม้แต่ตอนที่ค้าแข้งในบราซิล ผมก็ยังไม่เคยเลย ระบบนี้มันทำให้ผมเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมหน่อยก็จริง แต่มันก็สนุกดีสำหรับผู้เล่นกองหลัง คือคุณต้องคอยระวังสถานการณ์ฉุกเฉิน และการถูกเล่นงานด้วยการเล่นโต้กลับเร็ว
 


คุณต้องตัดสินใจให้ดียามขยับเข้าใกล้แผงมิดฟิลด์ หรือถอยกลับไปยืนอยู่ข้างหน้าผู้รักษาประตู ผมชอบเหลือเกินกับเรื่องที่นักเตะทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตาเดินเกมรุก เพราะพวกเขาเชื่อมั่นในตัว (อเลสซานโดร) เนสต้า และผม ปราการหลังทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ร่ายยาว

ประสานงานกันอย่างลงตัว เนสต้าและ ติอาโก้ ซิลวา

ขอบคุณข่าวสยามกีฬาครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์