เติมชีวิตค้าแข้งกับเทอรี่ !!

แม้ว่า"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี


จะครองแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาแล้ว 2 ฤดูกาลติดต่อกัน และทีท่าจะมีสมัยที่ 3 ตามมาก็เป็นไปได้สูง

แต่ จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมเชลซีเองยังไม่รู้สึกว่าชีวิตนักเตะของเขาสมบูรณ์แต่อย่างใด และยังหวังว่าจะได้สัมผัสโทรฟี่ใหญ่ที่สุดในยุโรป อย่างศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้สักครั้งเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาด

ในอาชีพนักฟุตบอลของผม ผมคิดว่ามันคงไม่สมบูรณ์นัก หากไม่ได้เป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกสักครั้ง มันสำคัญมากที่จะได้แชมป์รายการนี้ เพราะมันจะทำให้ทุกคนจดจำมันไปอีกนานเท่านาน และที่สำคัญเราเองก็มีโอกาสมากขึ้น เพราะเชลซีสามารถทำได้ดีขึ้นในทุกๆ ปี เทอร์รี่กล่าว

เชลซีเพิ่งจะได้ตัวมิชาเอล บัลลัก และอังเดร เชฟเชนโก้


มาเสริมทัพ ซึ่งนักเตะ 2 รายนี้ทำให้เทอร์รี่เชื่อว่าคือสัญญาณที่ดีที่จะทำให้เชลซีเข้าใกล้ตำแหน่งเจ้ายุโรปอีกขั้นหนึ่ง

นักเตะทุกๆ คนในทีมต่างก็ต้องการจะได้แชมป์ โรมัน อับราโมวิช ประธานสโมสร และ โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของเราก็แสดงให้เห็นถึงความต้องการแบบเดียวกันในการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทีม ซึ่งสาเหตุทั้งหมดแสดงให้เห็นว่าเชลซี หิวกระหายในการคว้าแชมปยุโรปขนาดไหน สำหรับผมคิดว่าศักยภาพในทีมตอนนี้จะทำให้เชลซีสมหวังได้แน่นอน

แม้เป้าหมายหลักจะอยู่กับถ้วยยุโรป แต่ เทอร์รี่ ยืนยันว่า


เชลซีจะไม่ปล่อยให้แชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันต้องหลุดมือเด็ดขาด ทีมของเราพูดคุยเรื่องของแรงกดดันในการรักษาแชมป์อยู่เหมือนกัน แต่ 2 ปีที่ผ่านมา เชลซีเองก็เป็นแชมป์ภายใต้แรงกดดันคล้ายๆ กัน ซึ่งมันไม่ได้มีผลกับทีมเรามากมายนัก และแน่นอนว่าแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกันคืออีกหนึ่งเป้าหมายของเชลซี เทอร์รี่กล่าว

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์