เตรียมทุ่มทุน โค้ชสิงห์ยก ปืน ตัวเต็งซิว เช็ก

เตรียมทุ่มทุน โค้ชสิงห์ยก ปืน ตัวเต็งซิว เช็ก

หนึ่งในทีมโค้ชผู้รักษาประตูของ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ยกให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เป็นทีมตัวเต็งที่จะคว้า ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าไปร่วมงาน...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 16 มิ.ย. ว่า คริสตอฟ โลลิคอน โค้ชผู้รักษาประตูของ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปรยเป็นนัย ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าของทีม ต้องการจะย้ายไปอยู่กับทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในซัมเมอร์นี้

นายด่านวัย 33 ปี กำลังอยู่ในช่วงตัดสินอนาคตของตัวเอง หลังจากที่ถูกลดบทบาทไปเป็นตัวสำรองของ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ ในฤดูกาล 2014-2015 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่ง เช็กเอง ก็ได้ยอมรับว่า ตนยังต้องการจะลงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

ล่าสุด ทีมโค้ชของสิงโตน้ำเงินครามก็มองว่า "ปืนใหญ่" อาจจะเป็นเป้าหมายต่อไปของมือกาวรายนี้ โดยบอกว่า "ครอบครัวของเขาชอบอังกฤษ เมื่อครอบครัวมีความสุข ตัวนักเตะเองก็มีความสุข"

"เขาอยากจะอยู่อังกฤษต่อ แต่ผมไม่ทราบว่าจะมีการหารือในเรื่องนี้ตอนไหน พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายหลักของเขา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขด้วย ทีมที่ได้เปรียบก็คือ อาร์เซนอล ที่เป็นสโมสรชั้นนำ มีปรัชญาของทีมตามที่เขาต้องการ และยังเป็นทีมที่อยู่ในลอนดอนด้วย นี้เป็นพื้นฐานของการพิจารณา ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะชอบ อูโก โยริส มากกว่านะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์