เตฟหวานบอกคิดไม่ผิดที่เลือกเรือ


คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกฟ้า-ขาว ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าเขาตัดสินใจด้วยตัวเองในการเลือกข้ามฟากจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับ เรือใบสีฟ้า เชื่อคิดดีแล้ว และมั่นใจว่า ด้วยศักยภาพของทีม ทีมจะประสบความสำเร็จแน่ๆ

 


คาร์ลอส เตเวซ ยอดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา สมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่ประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้แจงเหตุผลที่เลือกย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาซบ เรือใบสีฟ้า ว่า เป็นการตัดสินใจของเขาเองคนเดียว เพราะว่ามองเห็นความทะเยอทะยาน และโอกาสที่ทีมจะประสบความสำเร็จ
 
หัวหอกพลังม้า ที่เซ็นสัญญาค้าแข้งใน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ยาว 5 ปี กล่าวว่า การย้ายทีมครั้งนี้เป็นการตัดสินใจของผมคนเดียว ผมมาที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จ ผู้จัดการทีม และเจ้าของทีมมีความทะเยอทะยาน และผมรู้สึกถึงได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่เราคุยกัน นี่คือโอกาสดีที่ผมจะได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ต้น โอกาสที่ผมจะช่วยสร้างประสบการณ์พิเศษๆ
 
ผมหวังที่จะคว้าแชมป์กับ ซิตี้ ให้ได้เยอะๆ ในสโมสรเต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น คุณดูนักเตะคุณภาพที่ทีมเซ็นสัญญาเข้ามา และนักเตะชั้นนำอีกหลายคนที่จะย้ายตามมา คุณรู้เลยว่ากำลังจะมีบางสิ่งเกิดขึ้นที่นี่ เจ้าของทีมทำให้ผมรู้ว่า พวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้ที่นี่เป็นสโมสรที่พิเศษที่ใครๆ ก็อยากเล่น ผมตื่นเต้นที่ได้เป็นนักเตะซิตี้ และอยากให้ฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้นไวๆ
 
ผมรอที่จะเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์เหล่านั้น มาร์ค ฮิวจ์ส เล่นตำแหน่งเดียวกับผมกับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกหลายทีม เขาเข้าใจถึงความกดดันในการเล่นกองหน้า และผมรอเรียนรู้อะไรดีๆ จากเขาอยู่ นี่คือการผจญภัยครั้งใหม่ของผม และผมผมขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้นี่เป็นจริง สถิติเรื่องความสำเร็จของผมบ่งบอกได้เป็นอย่างดี ผมช่วย เวสต์แฮม รอดตกชั้น และช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ปีติด มันไม่ใช่สถิติที่แย่เลยสักนิด ! เตเวซ กล่าว

http://www.siamsport.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์