เตฟหวาน! บอกรูนเจ๋งกว่าเมสซี่-โด้

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกฟ้า-ขาวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยแม้จะเคยเล่นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองนักเตะที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน แต่ที่ชื่นชอบ และให้การยกย่องสูงสุดเป็นการส่วนตัวคือ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงผู้ดี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 
 
คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมบู๊ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อต้นสังกัดเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลงเหลืออยู่ เมื่อออกมายกย่อง เวย์น รูนี่ย์ คู่ขาพันธุ์ระห่ำของทีม ปีศาจแดง ว่า เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบมากที่สุด แม้ชีวิตนี้จะเคยเล่นทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสับสยองชาวโปรตุเกส มาด้วยก็ตาม    
 

เตเวซ ที่เพิ่งให้ข่าวช็อกว่า อยากแขวนรองเท้าหลังบอลโลก 2010 กล่าวว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะยิ่งใหญ่บางคน ตอนอยู่ ยูไนเต็ด ผมมี คริสเตียโน่ เป็นเพื่อนร่วมทีม และเช่นกันว่าผมมี เมสซี่ ในทีมชาติ แต่ที่ผมชอบที่สุดคือ เวย์น รูนี่ย์ เขาสมบูรณ์แบบ และเรายังมีพื้นเพเหมือนกัน แม้การเติบโตใน ลิเวอร์พูล จะง่ายกว่าที่ ฟวยร์เต้ อปาเช่ ของผมก็เถอะ!
 

ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับนักเตะคนอื่นๆ ด้วย วันหนึ่งตอนผมยังเล่นกับ เวสต์แฮม รูนี่ย์ ก็เข้ามาขอแลกเสื้อกับผม ขณะที่ในเกมกับ อาร์เซน่อล ที่ผมเป็นแค่ตัวสำรอง เธียร์รี่ อองรี เดินมากระแซะผมหลังจบเกม และพูดว่า - นี่ นายมาทำอะไรที่นี่ ? ย้ายมาเล่นกับเราสิ น่าเหลือเชื่อที่อยู่ที่นี่นายไม่ได้เล่น อดีตดาวเตะ โบคา จูเนียร์ส และ โครินเธียนส์  กล่าว       
 

ขณะเดียวกัน การย้ายมาเล่นกับ ซิตี้ ก็ไม่ได้การันตีว่า เตเวซ จะได้เป็นตัวจริงเสมอ โดยเฉพาะเมื่อ โรบินโญ่ ฟิตเปรี๊ยะ เพราะในทีมยังมีทั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โรเก้ ซานตา ครูซ และ เคร็ก เบลลามี่ แต่ เตเวซ ก็ไม่ยี่หระแต่อย่างใด การแย่งตำแหน่งไม่ได้เป็นปัญหาของผมเลย ผมไม่เคยหัวตก ยิ่งมีความท้าทายเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งทุ่มเทความพยายามมากขึ้น 

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์