เตฟรับอยากเห็นรูนสวมเสื้อเรือใบ

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยจะมีความสุขมากหาก เวย์น รูนี่ย์ ย้ายมาสวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ยกเป็นหัวหอกเลือดผู้ดีที่เก่งที่สุดแล้ว แต่รู้ดีว่า โอกาสเป็นไปได้นั้นแทบเป็นศูนย์ ก่อนมีคิวทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุธนี้

     คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าพันธุ์บู๊ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดโหมโรงสร้างบรรยากาศให้ดุเดือด ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สังเวียนแข้ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยบอกว่า อยากเห็นหัวหอกเบอร์ 1 ของ "ปีศาจแดง" อย่าง เวย์น รูนี่ย์ ย้ายมาสวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" จริงๆ

     กัปตันทีมซิตี้ ที่ย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเล่นกับทีมคู่อริร่วมเมือง ปี 2009 เกือบสมหวังแล้วตอนที่ รูนี่ย์ มีข่าวอยากย้ายทีม ก่อนตัดสินใจเซ็นต่อสัญญา 5 ปีในเวลาต่อมา โดย เตเวซ กล่าวว่า "แน่นอน ผมอยากเห็นเขาย้ายมาเล่นที่นี่ แต่มันยากมากที่เขาจะย้ายออกจาก ยูไนเต็ด"

     "เวย์น เป็นนักเตะที่เก่งมาก เขาเคยเป็นทั้งเพื่อนร่วมทีม และเพื่อนของผมที่ ยูไนเต็ด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่คุณอยากให้อยู่ทีมเดียวกัน มากกว่าตรงข้าม เขาเป็นกองหน้าอังกฤษ ที่ดีที่สุดตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมเลือกย้ายทีม และจนกระทั่งตอนนี้ผมไม่เสียใจเลย"

     สถานการณ์ตอนนี้ ซิตี้ ตามหลัง ยูไนเต็ด อยู่ 3 คะแนน และ เตเวซ ไม่มองอย่างอื่นนอกจากชัยชนะ "เราอยู่ในท็อปทรี และผมคิดว่าเราแข็งแกร่งกว่าซีซั่นก่อน เราพัฒนาตลอดเวลา แต่เราจะต้องสู้ตลอดซีซั่นถึงจะรู้ว่าเราดีพอคว้าแชมป์ได้มั้ย"

     "ผมคิดว่าเราดีพอ แต่เราต้องชนะให้ได้ต่อเนื่อง ผลงานของเราก็ถือว่าดีอยู่ แม้มันอาจไม่สมบูรณ์แบบก็ตาม การจะเป็นแชมป์คุณต้องไม่แพ้เกมในบ้าน และอย่าเสมอมากไปเวลาเล่นเกมเยือน มองแง่นี้เรายังไม่ดีพอ แต่เรามีเวลาแก้ตัว การลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์