เตฟระบายก่อนจากอยู่ผีมีแต่ทุกข์

เตฟระบายก่อนจากอยู่ผีมีแต่ทุกข์

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ท่าทางจะจบไม่สวยเสียแล้วกับชีวิตครั้งสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อระบายความอัดอั้นตันใจว่า มีแต่ความทุกข์ทน และจวก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จับเขาเป็นตัวสำรองนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยแพ้ บาร์โซลน่า สบายๆ


   


คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยังเจ็บปวดไม่เลิกกับชีวิตพ่อค้าแข้งภายใต้การดูแลของ เซอร์ อเล็กซ์  เฟอร์กูสัน ในทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ครอบครัวรู้ดีว่า เขาเป็นยังไงบ้างหลังการซ้อม และแมตช์แข่งขันแต่ละครั้ง พลางจวก เฟอร์กี้ ทำผิดมหันต์ ที่ไม่เลือกเขาเป็นตัวจริงเกมแพ้ บาร์เซโลน่า นัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
เตเวซ ที่สัญญายืมตัว 2 ปีใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หมดอายุอย่างเป็นทางการตอนสิ้นเดือน มิ.ย. ต้องเป็นแค่ตัวสำรองในเกมสำคัญส่งท้ายซีซั่นที่ โรม ซึ่ง ยูไนเต็ด แพ้ บาร์ซ่า สบายๆ 2-0 และ หัวหอกจอมบู๊ ยังเจ็บปวดมาจนถึงทุกวันนี้ คุณจะไปหือกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ได้หรอก เขาเหมือนประธานาธิบดีของ อังกฤษ ยังไงๆ คุณก็แพ้ แต่เขาทำพลาดที่ให้ผมเป็นตัวสำรอง นั่นเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศครั้งเดียวที่ทีมแพ้ตั้งแต่ผมมาอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  
 
คาดว่าอีกไม่กี่วัน เตเวซ จะย้ายไปเล่นกับทีมคู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญา 4 ปี โดยเจ้าตัว ระบายความขมขื่นส่งท้ายว่า ครอบครัวผมรู้ดีว่า ผมทนทุกข์ทรมานขนาดไหนกับ ยูไนเต็ด ไม่มีครั้งไหนที่ผมกลับบ้าน ไม่ว่าจะหลังการซ้อม หรือ หลังจบแมตช์ โดยผมสามารถโยนความเจ็บปวดทิ้งไปได้ มันไม่มีอะไรดี และมันทำให้ครอบครัวรู้สึกเศร้าไปกับผมด้วย



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์