เตฟมึนอนาคต!ขอเสือเตี้ยชี้ทางให้







เตฟมึนอนาคต!ขอเสือเตี้ยชี้ทางให้

08/06/2009 11:04:38





 

















คาร์ลอส เตเวซ หาทางออกให้กับชีวิตค้าแข้งตัวเองจะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปหรือรับเงินเดือนก้อนโตจากแมนฯ ซิตี้ ไม่ได้ซะที จนต้องเดินเข้าไปเคาะประตูห้องขอคำปรึกษาจากดิเอโก้ มาราโดน่า กุนซือทัพฟ้า-ขาวระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกกันเลยทีเดียว

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับต้องเคาะห้องขอคำปรึกษาจากดิเอโก้ มาราโดน่า กุนซือทัพฟ้า-ขาวถึงอนาคตการค้าแข้งจะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ต่อไปหรือโบกมืออำลาดี ตามรายงานข่าวจากมิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เตเวซกำลังจะหมดสัญญายืมตัว 2 ปีในการย้ายมาเล่นให้กับ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ามีกำหนดที่จะเข้าพบ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารสโมสร ปีศาจแดง พร้อมกับ เคีย ชูรับเชียน เจ้าของบริษัท มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ (เอ็มไอเอส) ผู้ถือสิทธิ์ครอบครองนักเตะ เพื่อเปลี่ยนสัญญายืมตัวเป็นการฉบับถาวรด้วยค่าตัว 25.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,275 ล้านบาท) แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวตามมาว่า ชูรับเชี่ยน เปลี่ยนใจตอบตกลงข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) จากแมนฯ ซิตี้ ที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโต 1.3 แสนปอนด์ (ประมาณ 6.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติอาร์เจนติน่าอ้างว่าเตเวซได้ขอคำแนะนำจากเสื้อเตี้ย ระหว่างเก็บตัวซ้อมเพื่อลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นักเตะทุกคนในทีมชาติจะมาขอปรึกษามาราโดน่าหากต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญในการค้าแข้ง ซึ่งดิเอโก้ไม่ได้เป็นเพียงโค้ชทีมชาติแต่เขายังเป็นเพื่อกับนักเตะทุกคนด้วย

เครดิต ขอบคุณ หยามปอด
BY สิงห์ฟ้าขาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์