เตฟทำซึ้งบอกไม่มีใครรักเรือใบมากกว่าเขาอีกแล้ว

เตฟทำซึ้งบอกไม่มีใครรักเรือใบมากกว่าเขาอีกแล้ว

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัดเจนไม่มีใครรักและเทิดทูนสโมสรนี้มากไปกว่าเขาอีกแล้ว ยืนยันไม่ต้องการย้ายทีม หรือสร้างปัญหาให้กับสโมสรอีกต่อไป



     คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดใจชนิดที่สาวก เรือใบสีฟ้า น้ำตาคลอเป้า โดยบอกไม่มีใครที่รัก และอยากเล่นให้กับทีมนี้มากไปกว่าตัวเขาอีกแล้ว ยืนยันจะนำความสำเร็จสู่ถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ให้ได้



     กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ เพิ่งสวมบทฮีโร่ซัดแฮตทริก ในเกมทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ส่งผลให้ตอนนี้เขาซัดไปเบาะๆ 18 ประตูแล้ว โดย เตฟ ซึ่งเพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 27 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้ความเห็นผ่านเว็บไซต์ทีมว่าไม่ต้องการที่จะทำให้ เรือใบสีฟ้า ต้องพบกับความยุ่งยากอีกต่อไปแล้ว



     อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ผมอยากพูดแบบตรงไปตรงมาว่า ทุกๆ คนที่ ซิตี้ ตามความเห็นของผมแล้ว ผมไม่เคยอยากย้ายทีม หรือต้องการที่จะสร้างปัญหาให้กับสโมสรเลย ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่รักเสื้อตัวนี้มากกว่าผมอีกแล้ว



     ผมแสดงให้เห็นจากทุกๆ เกมที่ผมลงเล่น ผมทุ่มเททุกอย่างที่ผมมีเพื่อทีม ผมไม่ค่อยพูดกับสื่อมากนัก ผมต้องการอยู่ที่นี่ และผมอยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดให้กับเสื้อตัวนี้เสมอ ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ได้แบบนี้ เตเวซ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์