เตฟ ถูกด่าแม่!! หวิดเหนี่ยว มันโช

 โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีปากเสียงรุนแรงกับ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงกัปตันทีม ระหว่างเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เฉือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        เตเบซ แสดงอาการไม่พอช่วงพักครึ่งขณะสกอร์เสมอกัน 1-1 พร้อมบ่นเรื่องแท็กติก ร้อนถึง มันชินี ต้องสั่งให้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา หุบปาก เนื่องจากตนเองเป็นเจ้านายใหญ่และมีสิทธิ์ขาดทุกอย่าง ก่อนที่ครึ่งหลัง อดัม จอห์นสัน ปีกทีมชาติอังกฤษ จะลงมาเป็นตัวสำรองและซัดประตูชัยนาที 75
       
        มันชินี ไม่พอใจผลงานลูกทีม แมนฯซิตี ในช่วงครึ่งแรก เนื่องจากขึ้นนำไปก่อนแต่ว่าถูก นิวคาสเซิล ตีเสมอ ส่วน เตเบซ ก็ดูเหมือนจะไม่ปลื้มกับแท็กติกการเล่นของนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน แม้ว่าเวลานี้จะขยับขึ้นรั้งรองจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตามหลัง เชลซี 4 แต้ม
       
        มีรายงานว่า มันชินี ด่าพาดพิงถึงแม่ว่า Go **** your mother ร้อนถึง เตเบซ วิ่งเข้าไปจะออกหมัด จนเพื่อนร่วมทีม เรือใบสีฟ้า ต้องห้ามให้นั่งลงเพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนจะลงไปสู้กันต่อในช่วงครึ่งหลัง ท้ายเกมอดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งทั้งคู่ก็จับมือกันดี






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์