เด๋อยิงชัยน.88!บาร์ซ่าซิว3-2

"สวมบทฮีโร่"


ไอเดอร์ กุดยอห์นเซ่นอดีตกองหน้าเชลซีสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยให้บาร์เซโลน่าบุกมาเอาชนะเซลต้าอย่างหวุดหวิดและเหนื่อยจนลากเลือด 3-2 ในศึกลา ลีกานัดเปิดสนาม

เซลต้า 2-3 บาร์เซโลน่า

สนาม : บาไลดอส

ประตู : 1-0 ไบยาโน่ น.41,1-1 เอโต้ น.55,1-2 เมสซี่ น.60,2-2 กุสตาโบ โลเปซ น.65,2-3 กุ๊ดยอห์นเซ่น น.88


"ครึ่งแรก"


บาร์ซ่าที่วันนี้ไม่มีโรนัลดินโญ่ที่บาดเจ็บโยกเมสซี่ไปทำเกมทางซ้ายและก็ทำได้ดีวูบวาบตลอด แต่แนวรับของเซลต้าวันนี้มาดีทำให้ป้องกันเอาไว้ได้หมด

เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมงบาร์ซ่ามีลุ้นขึ้นนำจากลูกที่เมสซี่แตะให้เดโก้โยกไปยิงด้วยซ้ายนอกเขตโทษ แต่โดนปินโต้เซฟเอาไว้ได้สวย

อย่างไรก็ตามท้ายครึ่งแรกเป็นเซลต้าที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่คาน็อบบิโอเบิ้ลบอลให้เนเน่ล็อกไปยิงด้วยขวาบัลเดสรับกระฉอกไปให้ไบยาโน่ซ้ำโล่งๆเข้าไปในนาทีที่ 41


"ครึ่งหลัง"


ครึ่งหลังบาร์ซ่าลงมาบุกแหลกและมีโอกาสที่จะยิงประตูตีเสมอหลายครั้งแต่ก็พลาดและติดแนวรับของเซลต้าหมดจนกระทั่งนาทีที่ 55 บาร์ซ่าก็ตีเสมอได้สำเร็จเมื่อเมสซี่เบิ้ลบอลเข้ากลางเอโต้แล่บมาจากดด้านหลังสอดมาซัดด้วยขวาสวนตัวปินโต้เข้าไป เป็น 1-1

บาร์ซ่าพอยิงได้คราวนี้สกอร์ไหลเป็นน้ำเมื่อพวกเขาพลิกแซงมาเป็น 2-1 จังหวะนี้ต้องชมอินิเอสต้าที่ลากบอลทะลุจากกลางสนามไปถึงกรอบเขตโทษเซลต้าก่อนจ่ายให้เมสซี่พลิกหนีแนวรับเจ้าถิ่นก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไป

แต่บาร์ซ่าก็ดีใจได้ไม่นานเซลต้ากลับมาตีเสมอได้ในอีก 5 นาทีถัดมาจากลูกฟรีคิกทางกราบซ้ายแนวรับบาร์ซ่าเสียสมาธิปล่อยให้กุสตาโบ โลเปซสอดมายิงด้วยซ้ายบอลกลิ้งขลุกๆเข้าประตูไปง่ายๆตีเสมอเป็น 2-2 แล้ว

เกมกลับมาสนุกอีกครั้งเมื่อทั้งคู่เปิดหน้าแลกกันเพื่อหมายจะยิงประตูนำ แต่ก็ยังได้เพียงแค่หวุดหวิดกันทั้งสองฝ่าย

จนกระทั่งนาทีที่ 88 บาร์ซ่ามาได้ประตูขึ้นนำ 3-2 จนได้จากจังหวะที่กุ๊ดยอห์นเซ่นได้บอลในเขตโทษอังเคลสกัดพลาดบอลยังลอยมาเข้าทางอดีตหัวหอกเชลซีที่ได้ซัดด้วยขวาเต็มข้อเข้าไปอย่างสวยงาม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


เซลต้า : ปินโต้,อังเคล,คอนเตรราส,เลกี,จอร์จ ลูคัส,โอบินญ่า,อิริเนย์,กุส โลเปซ,คาน็อบบิโอ,เนเน่,ไบยาโน่

บาร์เซโลน่า : บัลเดส,ซัมบร็อตต้า,มาร์เกซ,ปูโยล,ฟาน บร็องค์ฮอร์สต์,อินิเอสต้า,ม็อตต้า,เดโก้,ชูลี่,เอโต้,เมสซี่


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์