เด้งฟ้าผ่า!! บิ๊กแซม แยกทางสาลิกาดงเรียบร้อย

เด้งฟ้าผ่า!! บิ๊กแซม แยกทางสาลิกาดงเรียบร้อย




เด้งฟ้าผ่า!! บิ๊กแซม แยกทางสาลิกาดงเรียบร้อย


















       แซม อัลลาไดซ์ มีอันต้องเป็นอดีตกุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไปเสียแล้ว หลังจากที่บอร์ดบริหาร สาลิกาดง ประกาศแยกทางกับ บิ๊กแซม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา














บิ๊กแซม กลายเป็นอดีตกุนซือสาลิกา
       แม้ว่าก่อนหน้านี้ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมหนุนหลังการทำงานของ แซม อัลลาไดซ์ ต่อไป แต่จากกระแสความกดดันต่างๆ ที่ถลาโถมมายังสโมสรดังแห่งภาคอีสานและตัวผู้จัดการทีม ที่สุดแล้ว สาลิกาดง ก็ประกาศแยกทางด้วยดีกับ บิ๊กแซม
       
        โดย คริส มอร์ท ประธานสโมสรออกแถลงการณ์เรื่องดังกล่าว ไมค์ (แอชลีย์) และผมอยากจะขอบคุณในสิ่งที่ แซม (อัลลาไดซ์) ทำให้กับสโมสรในช่วงที่ผ่านมา จากนี้เราก็หวังให้เขามีอนาคตที่ดีต่อไป ส่วนเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่นั้นยังไม่มีการแต่งตั้งแต่อย่างใด เราจะประกาศอีกครั้งเมื่อได้บุคลากรที่เหมาะสม
       
        ด้าน อัลลาไดซ์ วัย 53 ปีที่ต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เผยบ้าง ผมรู้สึกผิดหวังที่ต้องจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ผมก็ปรารถนาให้สโมสรทำฤดูกาลที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด รวมถึงมีอนาคตที่ดีต่อไปด้วย
       
        สำหรับ อัลลาไดซ์ เข้ามานั่งกุมบังเหียน สาลิกาดง แทนที่ เกล็น โรเดอร์ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมปีที่ผ่านมา พาทีมชนะ 8 เสมอ 6 และแพ้ไป 10 นัดใน 24 เกมของทุกรายการแข่งขัน โดยแมตช์สุดท้ายที่ บิ๊กแซม นั่งอยู่ข้างสนามคือ เกมที่ นิวคาสเซิล บุกไปเสมอ สโตค ซิตี 0-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       จากตำแหน่งที่ว่างลง นิวคาสเซิล จะให้ ไนเจล เพียร์สัน คุมบังเหียนทีมอันดับ 11 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปพลางๆ ก่อน โดยเริ่มจากการพาสโมสรไปเยือน ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในศึกพรีเมียร์ชิปสุดสัปดาห์นี้ ส่วนว่าที่กุนซือคนใหม่หลายฝ่ายเชื่อว่าอาจจะเป็น อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกกัปตันของทีม

(ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก  ผู้จัดการ)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์