เด็กแล้วไง! ว่าที่เมสซี่แห่งอังกฤษ Jack Wilshere

เด็กแล้วไง! ว่าที่เมสซี่แห่งอังกฤษ Jack Wilshere


 

ชื่อ : Jack Wilshere

เชื้อชาติ : อังกฤษ

วันเกิด : 1 มกราคม 1992

ส่วนสูง : 170 Cm.

ต้นสังกัด : Arsenal

ตำแหน่ง : ปีกซ้าย/ขวา, กองกลางตัวรุก

Wilshere เป็นนักเตะที่มีอนาคตอันยิ่งใหญ่รอเขาอยู่ ด้วยลีลาการเลี้ยงบอลที่หาตัวจับยากอีกทั้งยังมีความเร็วที่สูงมาก ทำให้เขาได้มีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ Arsenal ทีมที่เขาอยู่มาตลอดตั้งแต่อายุแค่ 16 ปี โดยเป็นช่วงที่ทีมไป Pre Season ซึ่ง Wilshere ที่ได้โอกาสเข้ามามีส่วนร่วมเมื่อได้รับโอกาส Wilshere ลากเลื้อยได้สุดยอด ทั้งยิง และ จ่ายให้เพื่อนทำประตูด้วยขาซ้ายที่คล่องแคล่วของเขา จนเขาเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

จากการที่ Wilshere เล่นได้ดีเกินเด็กทั่วไปทำให้เขาได้เป็น 1 ในขุนพลชุดลุยศึก Premier League ในฤดูกาล 2008-2009 ของ Arsenal โดยได้รับเสื้อเบอร์ 19 ซึ่งเคยเป็นของ Gilberto Silva ที่จากทีมไปอยู่กับ Panathinikos แม้ว่า Wilshere จะได้ลงเล่นไม่มากนัก และ หนักไปในถ้วย คาร์ลลิ่งคัพซะมาก แต่เขาก็ทำประตูได้ และ เมื่อได้รับโอกาสก็โชว์ฟอร์มได้ดี และได้ทำลายสถติผู้เล่นอายุน้อยที่สุด ที่ได้ลงสนามอย่างเป็นทางการกับ Arsenal ด้วยวัย 16 ปีกับอีก 256 วัน ในแมตที่ Arsenal พบ Blackburn ในเกมลีก

กับทีมชาติ อังกฤษ Wilshere ติดทีมชาติเมื่อเขาอายุน้อยกว่าเกณเสมอโดยติดทีมชาติชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีทั้งที่อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น และ มีการคาดการณ์ว่า Wilshere คนนี้จะสามารถเข้ามาแก้ปัญหาขาดแคลนปีกซ้าย ที่ถนัดเท้าซ้ายธรรมชาติได้ในอนาคต

ปล. ยิงเบิ้ลไปแล้ว 2 ลูกวันนี้ ยิงเรนเจอร์ แชมป์ลีกสก๊อตปีล่าสุด!!! สงสัยวันนี้จะได้ แมน ออฟ เดอะ แมท จบเกมส์กล้องจับมาที่มันคนเดียวเลยวุ้ย!
คาเปลโล่ อุ่มไปเล่นทีมชาติชุดใหญ่ไหมครับ นั่งดูตาหวานเชียว



 

เอามาจากในเวบซ๊อคเกอร์ ซัค
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์