เด็กปืนใหญ่คับประเทศ พาสิงโตจิ๋วไปเล่นรอบสุดท้ายเรียบร้อย


เด็กปืนใหญ่คับประเทศ พาสิงโตจิ๋วไปเล่นรอบสุดท้ายเรียบร้อย

src=http://www.thefa.com/NR/rdonlyres/9F631742-AAF7-4602-9AFC-D9A0D33F1C39/162981/BenikAfobe_L.jpg

ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีที่นัดที่แล้วเอาชนะโปรตุเกซมาได้ 1-0 จากลุค ฟรีแมน เด็กปั้นปืนใหญ่เก็บสามคะแนนแรกไปได้สำเร็จ ในคืนที่ผ่านมาทีมชาติอังกฤษชุดนี้มีคิวลงสนามเจอกับเซอร์เบีย ถ้าหากสิงโตคำรามจิ๋วชนะได้อีกก็การันตีว่าจะได้เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีกลางปีนี้ที่ประเทศเยอรมันแน่นอน

เกมนี้ จอห์น พีค็อก กุนซือของสิงโตคำรามจิ๋วก็ยังคงยึดผู้เล่นจากเกมที่ผ่านมา โดยคู่หัวหอกยังเป็นลุค ฟรีแมนและจอห์น บอสต็อค เช่นเดิม ส่วนเบนิค อโฟเบ้ กองหน้ารุ่งพุ่งแรงของอาร์เซน่อลยังรอโอกาสอยู่ข้างสนามเช่นเดิม

เกมในครึ่งแรกสิงโตคำรามทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดมีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่กว่าจะมาได้ประตูออกนำก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 40 จากจังหวะที่ ลุค กับบั๊ต เปิดบอลเข้ากลางมาให้ ลุค ฟรีแมน กองหน้าของอาร์เซน่อลจัดการซัดประตูเข้าไป เป็นการยิงประตูสองนัดติดต่อกันสำหรับฟรีแมน

ในครึ่งเวลาหลังเซอร์เบียปรับเกมมาได้ดีขึ้น กลับมาสร้างสรรค์โอกาสโต้ตอบอังกฤษได้ดีขึ้นและก็มาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 74 หลังจากนั้นอังกฤษแก้เกมโดยส่งเบนิค อโฟเบ้ กองหน้าอาร์เซน่อลอีกคนลงสนามมาเป็นตัวสำรอง และอโฟเบ้ก็ไม่ทำให้กุนซือผิดหวังแม้แต่น้อย ลงสนามมาได้เพียงแค่ 3 นาทีอโฟเบ้ก็กดประตูขึ้นนำให้กับสิงโตคำราม แง๋วๆๆๆ ได้อีกครั้ง

จบเกมอังกฤษ U17 เอาชนะไปได้ 2-1 ได้เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมันแน่นอนแล้ว ไม่ว่าผลในนัดที่สามกับเจ้าภาพฮังการีจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม   

ข่าวคุณภาพโดย...กันเนอร์ไทยแลนด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์