เดโฟไม่หวั่นหลุดโผบอลโลก ขอช่วยไก่ให้เต็มที่

เดโฟไม่หวั่นหลุดโผบอลโลก ขอช่วยไก่ให้เต็มที่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 เมษายน 2549 00:14 น.

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวจ้อยของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ไม่หวั่นหลุดจากทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ แต่ขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่เพียงอย่างเดียวก่อน

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ถูกมองว่าจะหลุดจากทีมชาติ อังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ เนื่องจากไม่ได้ลงเล่นแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ในขณะที่ ดาร์เรน เบนท์ ของ ชาร์ลตัน แอธเลติก คู่แข่งตัวเอ้กำลังทำผลงานไปได้สวย

อย่างไรก็ตาม เดโฟ ที่ล่าสุดเป็นตัวสำรองในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด ไม่หวั่นกับตำแหน่งทีมชาติ แต่ขอลงเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุดก่อน

เดโฟ เผย ผมมีความสุขดีกับ สเปอร์ส เรามีนักเตะที่สุดแกร่ง รวมถึงแฟนบอลที่หนุนหลังตลอดเวลา ซึ่งนี่ผมคิดว่าเราได้รับสิ่งที่สุดยอดที่สุดในฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้มองไม่เห็นเลยว่าทำไมผมถึงต้องคิดถึงเรื่องการย้ายทีม

ใครๆ ก็ถามว่า คุณไม่ได้เล่น ทำให้รู้สึกกังวลบ้างไหม แน่นอนคือเรื่องที่น่าห่วง เพราะว่ามีดาวยิงฝีเท้าดีมากมายในประเทศนี้ หัวหอกชาวอังกฤษหลายคนกำลังลงโชว์ฝีเท้าแถมกำลังยิงประตูได้มากมาย ผมก็อยากได้โอกาสบ้างเหมือนกัน ผมต้องการเล่นและยิงประตู ซึ่งก็เชื่อว่าหากได้รับจะต้องยิงได้แน่ และคอยดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป เดโฟ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์