เดโฟเตรียมต่อสัญญาใหม่ไก่5ปี

กองหน้าทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก 'เจอร์เมน เดโฟ' ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปี เป็นมูลค่าถึงประมาณ 735 ล้านบาทเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปี เป็นมูลค่าถึง 10 ล้าน 5 แสนปอนด์ หรือประมาณ 735 ล้านบาทเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เดโฟ ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งกับ สเปอร์ส เนื่องจากต้องตกเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ รวมทั้งมีข่าวออกมาว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ พอร์ทสมัธ ต่างสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม
 
ล่าสุดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเหลือสัญญากับทีมอีก 18 เดือน ก็ตัดสินใจที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป และเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ หรือประมาณ 2 ล้าน 8 แสนบาทต่อสัปดาห์ รวมทั้งเงินโบนัสสำหรับการลงสนาม, ยิงประตู และคว้าแชมป์ ซึ่งมีการคาดหมายว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ เดโฟ ตัดสินใจอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป เนื่องจาก ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย เตรียมย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์