เดโฟส่อย้ายกลับสเปอร์

เป็นกองหน้าร่างเล็กแต่มีความเร็วสูงและการจบสกอร์ที่เฉียบขาดมาทดแทนสำหรับกองหน้าชาวอังกฤษของทีม ปอร์ทสมัธ เจอร์เมน เดโฟ ซึ่งนับตั้งแต่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ เข้าไปรับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ของทีมสเปอร์ก็มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องถึงโอกาสในการดึงตัวกองหน้าลูกรักรายนี้ตามไปใช้งาน

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mail ของอังกฤษออกมารายงานตอนนี้ ทางเอเย่นต์ของกองหน้าชาวอังกฤษ เจอร์เมน เดโฟ ได้ออกมายืนยันแล้วว่านักเตะในความดูแลของเขาจะย้ายออกจากทีมปอร์ทสมัธในช่วงเดือนมกราคมนี้

เอเย่นต์ของ เจอร์เมน เดโฟ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอังกฤษ ผมบอกได้เลยว่าในช่วงเดือนมกราคมนี้ เจอร์เมน เดโฟ ซึ่งผมดูแลเขามาตลอดจะย้ายออกจากรัง แฟร็ตตัน ปาร์ค โดยตอนนี้มีข้อเสนอมาจากทีมในลอนดอนที่กำลังให้ความสนใจและจะล่าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม แถมข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้เดโฟพิจารณามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว

สื่อในอังกฤษอย่าง News Of The World ยังได้ออกมาแฉอีกว่าตอนนี้ทางสเปอร์สโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนกำลังเดินหน้าตามจีบ เจอร์เมน เดโฟ อยางต่อเนื่องเพื่อที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้กลับมาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ด เลน อีกครั้งและยังจะได้ร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ อีกด้วย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์