เดโฟรับเห็นใจริโอโดนยึดปลอกแขนสิงโตคืน

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับเห็นใจ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดนยึดคืนปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ แต่ยืนยันนักเตะทุกคนไม่มีปัญหาที่ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมาเป็นผู้นำอีกครั้ง และพร้อมจะช่วยกันพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุด

     เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเห็นใจ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ คืนไปให้กับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังเชลซี

     เดโฟ เห็นใจ เฟอร์ดินานด์ แต่ยืนยันว่าพร้อมจะเดินหน้าต่อไปภายใต้การนำทีมของ เทอร์รี่ และกระตุ้นให้ทัพ "สิงโตคำราม" เก็บ 3 คะแนนในการบุกไปเยือน ทีมชาติเวลส์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ "ผมเห็นใจ ริโอ มาก ตอนเขาเป็นกัปตัน เขาเป็นกัปตันที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าถ้า เจที ไม่ได้เป็นกัปตัน ริโอ จะทำหน้าที่ได้ดีเช่นเดียวกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ สตีเว่น เจอราร์ด"

     "แต่สุดท้ายคุณต้องการผู้นำ 11 คนในสนาม ผมรู้จัก ริโอ มาหลายปี ตั้งแต่ตอนผมเด็กๆ ที่ เวสต์แฮม เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เหมือนอย่างที่ เจที พูดวันนี้ (วันอังคารที่ 22 มี.ค.) พวกเขาได้คุยโทรศัพท์กัน นั่นเป็นเรื่องดีเสมอ มันเป็นธรรมดาที่จะรู้สึกผิดหวังบ้าง เพราะการเป็นกัปตันทีมชาติของคุณเป็นสิ่งพิเศษ แต่เวลาเดียวกันคุณก็ต้องเป็นมืออาชีพ และคิดถึงทีมเป็นหลัก สิ่งสำคัญคือการได้ผลการแข่งที่ต้องการ"

     อดีตหัวหอก เวสต์แฮม และ พอร์ทสมัธ กล่าวอีกว่า "มันสำคัญสำหรับเราที่ต้องก้าวต่อไป ตอนนี้ เจที เป็นกัปตัน เราต้องมีสมาธิกับเกม เพราะผลการแข่งขันเป็นสิ่งสำคัญ ผมคิดว่ามันสำคัญที่ คาเปลโล่ ทำอย่างนั้น เขาบอกว่า "ผมตัดสินใจแล้ว และ จอห์น เทอร์รี่ เป็นกัปตัน ใครมีคำถามหรืออยากพูดอะไรเชิญตามสบาย แต่ไม่มีใครพูดอะไร ทุกคนพอใจ เราได้ลงซ้อม และมันเป็นเรื่องดี"

     นอกจากนี้ เดโฟ พูดถึงการมี แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงลิเวอร์พูลเป็นคู่แข่งในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติเพิ่มขึ้นอีกคนว่า "เรื่องแบบนี้ทำให้คุณมีความหิวกระหายมากขึ้น ภายใต้การคุมทีมของฟาบิโอ คาเปลโล่ สถิติยิงประตูของผมยอดเยี่ยมมาก ผมได้รับโอกาส และทำประตูได้ ซึ่งผู้จัดการทีมก็รู้เรื่องนี้ดี ตอนนี้ผมคิดว่าเขารู้ว่าผมสามารถทำอะไร และรอเพียงที่ผมจะได้รับโอกาสอีกครั้งเท่านั้น หากผมไม่ได้ลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ และนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง ผมก็จะเฝ้ารอที่จะลงเล่น และสร้างผลงาน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์