เดโฟรับผิดหวังแต่ไม่ถอดใจหลังหลุดตัวจริงสิงโต

เดโฟรับผิดหวังแต่ไม่ถอดใจหลังหลุดตัวจริงสิงโต

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 ตุลาคม 2548 00:22 น.

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวจี๊ดของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ยอมรับสุดผิดหวังที่หลุดจากตำแหน่งตัวจริงของ สิงโตคำราม อังกฤษ ที่กำลังจะทำศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบคัดเลือก โซนยุโรป 2 นัดสุดท้าย ลั่นจะเฝ้ารอโอกาสอย่างใจจดจ่อและจะทำให้ดียิ่งขึ้นหากได้รับมอบหมายหน้าที่อีกครั้ง

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ถูกกุนซือทีมชาติ อังกฤษ สเวน โกรัน อิริคส์สัน เรียกมาติดทีมชาติชุดที่จะทำศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบคัดเลือก โซนยุโรป 2 นัดชี้ชะตากับ ออสเตรีย และ โปแลนด์ แต่ก็คาดว่าคู่ศูนย์หน้าจะเป็นหน้าที่ของ ไมเคิ่ล โอเว่น กับ ปีเตอร์ เคร้าช์ หลังจาก เวย์น รูนี่ย์ ติดโทษแบน

ทั้งๆ ที่ เดโฟ ได้ออกสตาร์ทในเกมก่อนหน้านี้ที่บุกไปชนะ โปแลนด์ 2-1 และยิงประตูได้ด้วยแต่หลังจากนั้นก็เป็นตัวจริง 2 นัดและก็ไม่ได้รับโอกาสอีกเลยโดยเป็นตัวสำรองใน 4 เกมหลังสุด ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าผิดหวังเล็กน้อยแต่จะไม่ถอดใจแน่นอน

เดโฟ กล่าวว่า เกมที่ชนะ โปแลนด์ นั้นเยี่ยมมากสำหรับผมซึ่งหลังจากนั้นทุกสิ่งทุกอย่างก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมอยากให้ทุกสิ่งเป็นไปด้วยดีกว่านี้ด้วยใจจริง แต่ผมก็จะทำงานอย่างหนัก ผมจะไม่ปล่อยให้ทุกสิ่งมากระทบกระเทือนเด็ดขาด ผมรักที่จะเล่นฟุตบอล, ยิงประตูและทำเพื่อทีม ซึ่งก็หวังว่าถ้าหากผมได้รับโอกาสผมก็จะทำเช่นนั้นอีกครั้ง

ผมต้องการทำให้ดีกว่าเดิมเสมอ รวมถึงต้องการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ผมได้เล่นกับ โปแลนด์ และยิงประตูได้ซึ่งถือว่ายอดเยี่ยมแต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นถ้าหากผมได้โอกาสผมก็จะปรับปรุงและพัฒนาตัวเอง หอกทีมชาติ อังกฤษ เผย

เฮียเถิกดึงวอร์น็อคเสริมหลังสิงโตแทนโคลที่เดี้ยง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 ตุลาคม 2548 15:06 น.

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ สิงโตคำราม อังกฤษ ตัดสินใจเรียกตัว สตีเฟ่น วอร์น็อค เข้ามาติดทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก สองนัดสุดท้ายในอาทิตย์หน้านี้ หลังจาก แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวจริงเดี้ยง

ทีมชาติอังกฤษ เจอข่าวร้ายก่อนโม่แข้งชี้ชะตาไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายปี 2006 ที่เยอรมัน ช่วงกลางปีหน้า เมื่อ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งจากอาร์เซนอล มีอาการเท้าแตกต้องพักแข้งนานร่วมเดือน

ทำให้ อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ตัดสินใจเรียกตัว สตีเฟ่น วอร์น็อค แบ็กดาวรุ่งของลิเวอร์พูล มาเสริมงานแทน และนี่ก็ถือเป็นครั้งที่สองในชีวิตค้าแข้งที่ วอร์น็อค ถูกเรียกตัวมาติดธงทีมชาติ หลังจากเคยมีชื่ออยู่ในชุดพ่ายพลิกล็อกให้แก่ ไอร์แลนด์เหนือ เมื่อเดือนก่อน

อีริคส์สัน ออกมาให้สัมภาษณ์ เป็นที่น่าเสียดายที่อังกฤษ ไม่สามารถใช้ โคล แบ็กซ้ายระดับโลกได้ แต่เรายังมีทางเลือกอื่นในเกมรับฝั่งซ้ายเพราะทั้ง เจมี่ คาร์ราเกอร์ รวมถึง วอร์น็อค หรือว่า ฟิล เนวิลล์ แม้กระทั่ง คีแรน ริชาร์ดสัน ก็สามารถรับหน้าที่ตรงนี้ได้

เบ็คแฮมมั่นสิงโตคว้าชัยรวดลิ่วเมืองเบียร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 ตุลาคม 2548 20:11 น.

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางกัปตันทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ มั่นใจทีมจะคว้าชัยใน 2 นัดที่เหลือของศึกฟุตบอลโลก 2006 พร้อมกับคว้าตั๋วรอบสุดท้ายที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีหน้าได้อย่างแน่นอน

อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ สเวน โกรัน อิริคส์สัน มีโปรแกรมต้องทำศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบคัดเลือก โซนยุโรป 2 นัดสุดท้ายชี้ะตาเข้ารอบสุดท้ายที่ เยอรมัน ในช่วงกลางปีหน้า โดยจะเจอกับ ออสเตรีย ในวันเสาร์ที่ 8 ต.ค. และ โปแลนด์ 12 ต.ค.

ซึ่ง เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมทัพของ อังกฤษ ก็มั่นใจว่าทีมจะสามารถคว้าชัยได้ทั้งสองนัด

ผมยังคงเชื่อว่าเราสามารถคว้าชัยได้ทั้งสองนัดและผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2006 เกมแรกในวันเสาร์กับ ออสเตรีย ถ้าหากเราชนะผู้คนก็จะบอกว่าจะชนะ โปแลนด์ ต่อไป แต่ก็ไม่ง่ายเลยเพราะว่า โปแลนด์ คือจ่าฝูงของกลุ่มเวลานี้ มิดฟิลด์สุดหล่อเผย

เราคือทีมที่ดีกว่าทุกทีมในกลุ่มเดียวกันรวมถึงผู้เล่นของเราก็ฝีเท้าดีกว่าและแน่นอนว่าเราจะลงสนามและเปิดเกมรุกเต็มรูปแบบ เบ็คแฮม ที่ชวดซ้อมในช่วงต้นสัปดาห์นี้เนื่องจากต้องเฝ้าไข้ โรเมโอ ลูกชายคนที่ 2 ที่ป่วยอยู่ใน สเปน เผยในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์