เดโฟยิ้มร่าไก่แชมป์กลุ่มทะลุน็อคเอาท์ชปล.

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกคนสำคัญของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เบิกบานกับการที่ทีมตนได้เข้ารอบน็อคเอาท์ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่ม หลังบุกเสมอ เอฟซี ทเวนเต้ แบบสุดมัน 3-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


     เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความดีใจกับการได้เข้ารอบน็อคเอาท์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่มเอ หลังจากบุกเสมอ เอฟซี ทเวนเต้ แชมป์พรีเมียร์ดัตช์ 3-3 เมื่อวันอังคารที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

 


     หัวหอกวัย 28 ปี ซึ่งเหมาคนเดียว 2 ลูกในแมตช์นี้ ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬายักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดีด้วยสีหน้าชื่นมื่นว่า "แน่นอน พวกเรามีความสุข เราเริ่มต้นได้เปล่งประกาย และได้ประตูแรก แต่หลังจากนั้นเราก็ผ่อนเกมลงในครึ่งแรก มันคงเป็นเรื่องดีถ้าหากเราชนะเกมนี้ แต่เราจะยอมรับมัน"

 

 


     "พวกเราทำงานกันหนักเหลือเกินในฤดูกาลที่แล้ว เพื่อมาแข่งรายการนี้ให้ได้ ดังนั้นเมื่อคุณอยู่ตรงนี้ คุณต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่สุด เรายิงประตูได้มากมาย แต่มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องไม่เสียประตูมากนัก เราตั้งใจลงเล่นแบบเกมต่อเกม"

 

 


     "ซึ่งเป็นแนวทางการที่เราลงเล่น และจำนวนประตูที่เรายิงได้ เราสามารถสร้างสรรค์โอกาสยิงประตูได้มากมาย มันยังคงมีนักเตะบาดเจ็บอยู่อีกคนหรือ 2 คนที่จะกลับมาลงสนาม ดังนั้นคุณจะไม่มีทางรู้ได้เลย แต่ทุกๆอย่างดูดีไปหมดในตอนนี้" อดีตดาวเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ พอร์ทสมัธ สรุปทิ้งท้าย

 

 


     ขณะเดียว วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังกัปตันทีมสเปอร์ส แสดงความเชื่อมั่นว่าการเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มนั้นมีความสำคัญอย่างมาก "มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเราที่จบในฐานะแชมป์กลุ่ม เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เพราะว่าเราเสียประตูถึง 3 ลูก และผมคิดว่าทุกๆคนก็คงจะรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย แต่มันเป็นเรื่องดีที่เราจบในอันดับหนึ่งของตาราง"

 

 


     อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟเชลซี และอาร์เซน่อล ยังรู้สึกว่าการตัดสินของกรรมการในเกมนี้ ดูแปลกๆออกไป "ผมไม่อยากพูดถึงกรรมการหรอก แต่คืนนี้เขาดูแปลกๆไป ผมไม่รู้เกี่ยวกับจุดโทษของพวกเขา แต่เราพยายามยอมรับมัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์