เดโฟ สุดงง ถูกตำรวจจับข้อหาผิดกฎจราจร

         เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทอตแนม ฮอตสเปอร์ สุดโชคร้ายเมื่อถูกตำรวจเข้าใจผิด เข้าจับกุมในข้อหาทำผิดกฎจราจร ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวในที่สุด...

         วันนี้ ( 28 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงผิวสี ของไก่เดือยทองทอตแนม ฮอตสเปอร์ สุดโชคร้าเมื่อถูกตำรวจจับข้อหาฝ่าฝืนกฎจราจร ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวออกมาในที่สุด เนื่องจากได้รับข้อมูลมาผิดพลาด

         นิค ฟรีแมน ทนายความของ เดโฟ กล่าวว่า ลูกความของผมถูกจับกุมอย่างผิดกฎหมาย และถูกคุมขับมากกว่า 5 ชม.ที่สถานีตำรวจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้จะรับข้อมูลว่า ลูกความของผมไม่มีความผิด

         ดูเหมือนว่าจะไม่มีการประสานงานระหว่างส่วนต่างๆของตำรวจ จึงทำให้ลูกความของผมต้องอดทนกับการจับกุมที่น่าละอาย และการถูกคุมขังราวกับว่าเขาเป็นอาชญากร ทนาย ของเดโฟ กล่าว

         ที่เลวร้ายไปกว่านั้น  ทันทีที่เขาถูกปล่อยตัวเมื่อเวลาหลัง 9 นาฬิกา  เจ้าหน้าท่ี่ตำรวจ ปฏิเสธที่จะคืนรถยนต์ของคุณ เดโฤ จนกว่าเขาแสดงเอกสารของรถยนต์  เขาปฏิเสธที่จะคืนกุญแจรถ  ซึ่งอยู่ในพวงเดียวกันกับกุญแจบ้านของเขา  ทำให้เดโฟ อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากมาก  ไม่เพียงเท่านี้  เพราะเขาต้องกลับไปที่บ้าน  เพื่อแพคกระเป๋าสำหรับการทัวร์เอเชียก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขันกับสโมสรของเขาด้วย ฟรีแมน กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์