เดโฟ ชักหวั่นอดร่วมทัพสิงโตโม่แข้งบอลโลก

เดโฟ ชักหวั่นอดร่วมทัพสิงโตโม่แข้งบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 14:48 น.

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าร่างจิ๋วชักหวั่นใจกลัวไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทัพ สิงโตคำราม อังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมัน ช่วงกลางปีนี้ หลังจากที่เขาไม่ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ชิพ

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เหลือเวลาอีกเกือบสองเดือนในการพิจารณาส่งรายชื่อ 23 ขุนพล เข้าโม่แข้งฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมัน ให้กับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)

และดูเหมือนว่าตำแหน่งกองหน้ายังต้องแย่งชิงโควตากันหลายรายทั้ง ดาร์เรน เบนท์ (ชาร์ลตัน แอธเลติก) ดีน แอชตัน (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) เจมส์ บีทตี้ (เอฟเวอร์ตัน) ซึ่งทั้งหมดนี้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัด

ทำให้ เจอร์เมน เดโฟ รู้สึกหวั่นใจไม่น้อยเพราะตัวเองมักจะถูกจับนั่งข้างสนามบ่อยครั้งในช่วงหลังๆ การแข่งขันในแดนหน้าค่อนข้างสูง ทุกคนหวังไปเล่นฟุตบอลโลกในนามทีมชาติอังกฤษทั้งนั้น สำหรับผมหวังว่าจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงและยิงประตูให้กับสเปอร์ส เพราะถ้ามิเป็นเช่นนั้น โอกาสที่ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน จะเห็นฝีเท้าและพิจารณาตัวผมคงมีไม่มากนัก

อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนว่า มาร์ติน โยล กุนซือ ไก่เดือยทอง จะให้โอกาส เดโฟ วัย 23 ปี มากขึ้นดั่งเช่นเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในนัดล่าสุดของศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดาวยิงร่างจิ๋วก็มีส่วนในชัยชนะ 2-0 ด้วย

ปู่บ็อบ หนุน โอนีล คุมอังกฤษแม้เป็นชาวไอริช

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 16:03 น.

ปู่บ็อบ เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ออกโรงหนุน มาร์ติน โอนีล คุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะรับงานคุมทัพ สิงโตคำราม อังกฤษ เป็นรายต่อไป แม้จะไม่ใช่ชาวเมืองผู้ดีก็ตามที

กรณีกุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่จะเข้ามารับงานต่อจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ยังเป็นประเด็นสำคัญอยู่ต่อไปตามหน้าหนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ล่าสุด ฟิลิปเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลียนของทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงโต้แล้วไม่สนโดดขี่หลัง สิงโตคำราม ด้วยประการทั้งปวง

ซึ่ง เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ยังสนับสนุนความคิดที่จะดึงผู้จัดการทีมชาวอังกฤษแท้ๆ มาทำงานเพื่อชาติ แต่ไม่ปิดกั้นโอกาสของ มาร์ติส โอนีล กุนซือชาวไอริชอดีตนายใหญ่ ม้าลายเขียวขาว กลาสโกว์ เซลติก ในสกอตติชพรีเมียร์ลีก

ปู่บ็อบ วัย 73 ปี ออกมาเผย โดยส่วนตัวผมก็อยากเห็นกุนซือทีมชาติอังกฤษเป็นคนอังกฤษแท้ๆ เช่นกัน เพราะเขาคนนั้นน่าจะทำให้เลือดรักชาติของนักเตะสูบฉีดขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่า มาร์ติน โอนีล ฝีไม้ลายมือเป็นเลิศ เขาทั้งฉลาดและมีไหวพริบ เราจะไม่พิจารณาตรงนี้เลยเหรอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์