เดโก้รับฟอร์มหล่นหาย

เดโก้ เพลย์เมกเกอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี รับหลังหายเจ็บกลับมาฟิตปั๋งเหมือนเดิมแล้วแต่ยังมีปัญหาในการหาฟอร์มเก่งของตัวเอง

เดโก้ซึ่งโชว์ฟอร์มน่าประทับใจตั้งแต่นัดแรกกับเชลซี จนคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมส.ค. โชคร้ายได้รับบาดเจ็บในเกมกับแมนฯ ยู ก.ย.ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดเดโก้กลับมาลงเล่นได้แล้ว แต่เจ้าตัวยอมรับว่าฟอร์มที่ดีเหมือนก่อนเจ็บนั้นไม่ได้กลับมาด้วย "อาการบาดเจ็บมันมาในช่วงเวลาที่แย่มากๆ เพราะผมกำลังเล่นได้ดีและมีสภาพร่างกายที่ดี ผมกำลังพัฒนาฟอร์มขึ้น แต่ผมก็ต้องการเกมลงเล่นมากกว่านี้เพื่อที่จะได้ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ ผมมีปัญหาเล็กน้อย แต่ผมก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองแก่ และยังเหลือเวลาอีก 3-4 ปีในการเล่นระดับสูงสุด" เดโก้กล่าว


ทางด้านเจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือ "เสือใต้"บาเยิร์น แย้มกำลังมองหาหัวหอกคนใหม่เข้ามาเสริมเกมรุก ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.นี้ เนื่องจากที่ผ่านมามีตัวเลือกจำกัด ซ้ำ ลูก้า โทนี่ หอกร่างโย่งยังได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

โทนี่ ได้รับบาดเจ็บซี่โครงต้องพักรักษาตัวในช่วงนี้ ทำให้คลิ้นส์มันน์ ต้องเหลือกองหน้าเพียง มิโรสลาฟ โคลเซ่ และ ลูคัส โพโดลสกี้ ลงจับคู่ล่าตาข่าย และทำให้เขารู้ว่าทีมยังมีตัวเลือกที่จำกัดอยู่ "เรามีเวลาอีก 5-6 สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อดูว่ามีสิ่งไหนที่จะสามารถทำได้บ้าง เราต้องการกลับไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงในช่วงคริสต์มาส แน่นอนว่าต้องมีการระบุชื่อนักเตะที่เป็นเป้าหมาย มันเป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้ มันเป็นสถานการณ์ที่เสี่ยงเกินไป หากเราเหลือกองหน้าอยู่แค่ 3 คนในการเล่นตลอดทั้งฤดูกาล เรามีทางเลือกอื่น เช่น การเอา ฟรองก์ ริเบรี่ หรือ ทิม โบรอฟสกี้ เข้ามาเล่นในตำแหน่งนี้ เราติดต่อกับผู้คนมากมาย มีนักเตะพรสวรรค์อยู่อีกมากมาย และเรากำลังจับตามองพวกเขาอยู่"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์