เดโก้มึนโรบินโญ่เลือกเรือใบ

เดโก้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสของเชลซี ออกมายอมรับว่า

ประหลาดใจอย่างมากเมื่อเห็นโรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบพลิกความคาดหมาย

โรบินโญ่ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่า

ต้องการย้ายจาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มาเล่นให้เชลซีในพรีเมียร์ลีก ทว่าดาวยิงร่างเล็กชาวบราซิเลียนกลับเลือกร่วมงาน แมนฯ ซิตี้ "ถ้าคุณย้ายจาก รีล มาดริด มาเชลซี นั่นก็นับว่าโอเค เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่กับทีมอย่างแมนฯ ซิตี้ ผมไม่ได้ดูถูกอะไร แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ ผมกะว่าจะถามโรบินโญ่ในอนาคตว่า เพราะอะไรเขาถึงตัดสินใจอย่างนั้น ผมคิดว่าไม่ใช่แค่เรื่องเงินแน่นอน คงมีหลายๆ ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกันด้วย ที่สำคัญผมคิดว่านักเตะระดับเขา เหมาะกับการอยู่ในทีมที่พร้อมลุ้นแชมป์ทุกรายการมากกว่า" เดโก้ กล่าว

ทางด้านสเตฟาน เอ็มเบีย มิดฟิลด์แรนส์ ออกโรงแฉอาร์เซนอลยื่นข้อเสนอสายเกินไปทำให้พลาดได้ตัวเขาไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากเอฟเวอร์ตั้น แต่โดนต้นสังกัดปฏิเสธข้อเสนอ เช่นเดียวกับอาร์เซนอล และไม่ปล่อยตัวไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ผมอยากไปเล่นที่อังกฤษ มันเป็นความปรารถนาของผม เรื่องที่อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอมาเป็นความจริง ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลงไม่กี่ชั่วโมง แต่ต้นสังกัดไม่อยากปล่อยตัวผมออกไป สโมสรจ่ายเงินให้ผมเพิ่ม แต่ความฝันของผมก็คืออยากไปเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่และมีอนาคต" เอ็มเบียกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์