เดอไซล์ญี แนะผีซื้อ ริบเรี จ่ายเท่าไหร่ก็ต้องยอม

ยกเป็น 1 ใน2 ปีกที่ดีที่สุดในโลกและเชื่อว่าจะเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน โรนัลโด ได้ไม่ยาก ขณะที่บริษัทที่ปรึกษาของ โรนัลโด ออกแถลงการต่อว่า สื่ออังกฤษ ที่เอาคำสัมภาษณ์ของโรนัลโด ไปลงทั้งๆที่นักเตะไม่ได้ให้สัมภาษณ์อะไร...

วานนี้ (22 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน มาร์กเซล เดอไซล์ญี
อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสแนะนำให้แมนฯยูรีบซื้อฟรองก์ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของบาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทีมให้ได้ ไม่ว่าจะต้องจ่ายค่ตัวมหาศาลขนาดไหนก็ตาม

ผมยกให้ริเบรีเป็น 1 ใน 2 สุดยอดปีกของโลกในปัจจุบัน นอกจากคริสเตียโน โรนัลโด แล้วก็มีริเบรีนี่ล่ะครับ เขาจะเป็นตัวตายตัวแทนของโรนัลโดได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณต้องจ่ายค่าตัวนักเตะถึง 150 ล้านปอนด์ก็ต้องยอม เพราะนี่คือนักเตะระดับสุดยอด อีกทั้งฟุตบอลก็เติบโตอย่างรวดเร็วในระดับโลก แพงแค่ไหนก็ต้องกล้าจ่าย” เดอไซล์ญี กล่าว

ขณะเดียวกันดาร์รอน กิบสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีของแมนฯยูเผยว่าเขาพร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร โดยสัญญาปัจจุบันจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า

ทางด้านบริษัท “เกสติฟูเต” ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาของคริสเตียโน โรนัลโด แถลงปฏิเสธข่าวการให้สัมภาษณ์ของโรนัลโดผ่านสื่อในอังกฤษที่เจ้าตัวบอกว่า รู้ตัวล่วงหน้าว่าจะย้ายมาอยู่กับมาดริดตั้งแต่ 1 ปีก่อน หลังได้แชมป์แชมเปียนส์ลีกที่ชนะจุดโทษเชลซีในรอบชิงชนะเลิศ โดยบริษัทที่ดูแลโรนัลโดยืนยันว่า นักเตะไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใครมาตั้งแต่ 11 มิ.ย.แล้ว

“ข่าวที่ออกมาหน้าสื่อในช่วงนี้โดยเฉพาะที่อังกฤษ ไม่เป็นความจริง เพราะเขายังไม่เคยให้สัมภาษณ์ใครเลยนับตั้งแต่ไปพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล และจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆในช่วงเวลาอันใกล้นี้ด้วย” ทีมงานเอเย่นต์แถลง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์