เดอะบลูส์เตรียมตั้ง แม็คกา นั่งทูตสโมสร




เดอะบลูส์เตรียมตั้ง ‘แม็คกา’ นั่งทูตสโมสร

       “เดอะ บลูส์” เบอร์มิงแฮม ซิตี ทีมกลางตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมประกาศแต่งตั้งให้ สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกร่างเพรียว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล นั่งตำแหน่งทูตลูกหนังประจำสโมสร
       
        เมื่อวันก่อน คาร์สัน หยาง บรรลุข้อตกลงในการครอบครองกิจการสโมสร เบอร์มิงแฮม ซิตี น้องใหม่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังถือครองหุ้นมาอยู่ในมือกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ โดยมหาเศรษฐีชาวฮ่องกงคาดว่าจะยังไว้วางใจให้ เดวิด โกลด์ นั่งเก้าอี้ประธานสโมสรดังเดิม
       
        ล่าสุดแหล่งข่าวเมืองผู้ดีรายงานว่า หยาง ผู้อำนวยการบริษัท “แกรนด์ท็อป โฮลดิงส์” นอกจากเตรียมลงทุนนำเงินมาให้ อเล็กซ์ แม็คลีช เสริมแกร่งทีมในช่วงปีใหม่นี้ มหาเศรษฐีหน้าตี๋ยังจ้องกระชากตัว สตีฟ แม็คมานามาน มาสู่ถิ่นเซนต์ แอนดรูว์ส เพื่อทำหน้าที่ทูตลูกหนังให้แก่สโมสรแห่งมิดแลนด์ด้วย
       
        โดย แม็คมานามาน วัย 37 ปี หลังจากเลิกค้าแข้งในปี 2005 กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็ผันตัวเองเข้าสู่วงการโทรทัศน์ เป็นนักวิเคราะห์เกมลูกหนังให้แก่สถานีโทรทัศน์ไอทีวี (ITV) ที่อังกฤษ และช่องอีเอสพีเอ็น สตาร์ (ESPN Star) ของสิงคโปร์ เมื่อปี 2006 มาแล้ว
       
        จากภาพพจน์ที่ได้ออกอากาศผ่านสื่อมานักต่อนัก อีกทั้งเป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักในวงการลูกหนังอย่างกว้างขวาง ทำให้ หยาง เชื่อมั่นว่า “แม็คกา” จะสามารถปูทางให้ เบอร์มิงแฮม เป็นแบรนด์ทีมลูกหนังที่ได้รับความนิยมต่อไปในภายภาคหน้า


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 ตุลาคม 2552 15:06 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์