เดอะซันใส่ไฟ!ป๋าเหน็บสิงห์ไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยเด็ก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนบุกรัง เชลซี สุดสัปดาห์นี้ บอก สิงห์บลูส์ เพิ่งพยายามผลักดันดาวรุ่งทดแทนแข้งเก๋าทำให้ทีมด้อยประสบการณ์ผิดกับขุมกำลัง ปีศาจแดง ในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์จากเกมใหญ่ และต้องการคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม โดย เดอะ ซัน ใส่ไฟยืมคำอลัน แฮนเซ่น มาเล่น คุณไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่ง

     กุนซือชาวสกอตต์ เผยผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า เรามีนักเตะฝีเท้าดีและอัดแน่นไปด้วยประสบการณ์จากเกมใหญ่ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ประสบการณ์ของพวกเขามีความสำคัญอย่างยิ่ง  นักเตะของเราทุกคนมีความต้องการคว้าชัยชนะทุกเกมที่ลงสนาม 
  
     เชลซี ค่อยๆ ดึงนักเตะดาวรุ่งเข้าสู่ทีมทีละคนสองคน หลังจาก มิชาเอล บัลลัค และ ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ หมดสัญญา พวกเขาทดแทนนักเตะประสบการณ์สูงทั้งสองรายด้วยการใช้ดาวรุ่งอย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (21ปี) และ จอช แม็คเอชราน(17ปี) เฟอร์กูสัน กล่าว
  
     สำหรับวลีเด็ดที่ว่า คุณไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่ง เป็นของ อลัน แฮนเซ่น ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นกูรูลูกหนังของรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ โดยเจ้าตัวพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 1995-96 ก่อนที่จะต้องหน้าแตก หลังซีซั่นนั้นลูกทีมของ เฟอร์กี้ คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์