เดอะซันแฉเตฟชุ่มฉ่ำแอบกินเด็ก


   เดอะซันแฉเตฟชุ่มฉ่ำแอบกินเด็ก



   หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน แฉ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเดตกับนักแสดงสาววัยรุ่นอาร์เจนตินา โดยทั้งคู่สวีทกันอย่างสุดๆ ในช่วงวันหยุดพักผ่อนที่บ้านเกิด หลังสตาร์ เรือใบสีฟ้า ได้แยกทางกับภรรยาเรียบร้อยแล้ว

 


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมแฉแห่งอังกฤษ เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก กำลังควงคู่ดูใจกับ เบรนด้า อัสนิการ์ นักแสดงสาววัยรุ่นจากซีรี่ส์ สาวเปิ่นขอเดิ้น (Ugly Betty) เวอร์ชั่นอาร์เจนตินา อยู่ในเวลานี้
 

เบรนด้า วัย 18 ปี กระชากใจ เตเวซ จากบทบาทในเรื่อง ปาติโต้ ฟีโอ ซึ่งหมายถึง ลูกเป็ดขี้เหร่ และถึงแม้ว่าใช้ชื่อนั้นแต่ความจริงแล้วเธอเป็นสาวสุดฮอตและรับบทสาวสวย ไม่ใช่นางเอกของเรื่องแต่อย่างใด
 

ขณะที่ เตเวซ วัย 26 ปี ซึ่งเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึกฟุตบอลโลก 2010 พิชิตใจสาวน้อยในช่วงวันหยุดพักผ่อน หลังจากขุนพลแข้ง ฟ้า-ขาว ร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศทัวร์นาเมนต์ที่แอฟริกาใต้ 
 

สตาร์ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งรับค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เผยว่าเขาเช่าเครื่องบินส่วนตัวเพื่อพาคู่รักเดินทางไปเล่นสกี และทั้งสองได้ใช้ช่วงสัปดาห์อันสุดแสนโรแมนติกร่วมกันที่รีสอร์ทบนเทือกเขาแอนเดส ในบาริโลเช่
 

เบรนด้า ซึ่งเป็นนักร้องชื่อดังของอาร์เจนตินาด้วยเช่นกัน ได้ออกมาตอบโต้แฟนๆ ที่วิพากษ์วิจารณ์ เตเวซ ว่าไม่คู่ควรกับเธอ เนื่องจากเป็นคนขี้เหร่ โดยสตาร์สาวที่กำลังความรักเข้าตายืนยันว่าแฟนหนุ่มของเธอนั้น หล่อมาก
 

มีรายงานว่า เตเวซ และ เบรนด้า ร่ำลากันด้วยน้ำตาเมื่อตอนที่เขาเดินทางกลับมายังแมนเชสเตอร์เพื่อฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ แมนฯ ซิตี้ โดย เตฟ ปัจจุบันเป็นคุณพ่อลูกสอง แต่ก็ได้แยกทางกับ วาเนสซ่า แมนซิลโล่ ภรรยาสาวที่เป็นแฟนกันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้ว
 

เตเวซ ถูกกล่าวหาว่านอกใจภรรยาด้วยการแอบไปกุ๊กกิ๊กกับเชียร์ลีดเดอร์สาวในโรงแรมแห่งหนึ่ง ขณะที่แหล่งข่าวยืนยันว่า เบรนด้า กำลังคบหากับดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาจริงๆ พร้อมเสริมว่า เพื่อนๆ และครอบครัวรู้เรื่องของพวกเขามาพักหนึ่งแล้ว   

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์