เดอะซันยกแฟนเคร้าช์แชมป์แว็กส์กลุ่มซีบอลโลก

เดอะซันยกแฟนเคร้าช์แชมป์แว็กส์กลุ่มซีบอลโลก








บอลโลกกลุ่ม ซี ยังไม่ทันเตะ แต่ เดอะ ซัน จัดแชมป์กลุ่มเรียบร้อย ยก แอ็บบี้ แคลนซี่ แฟนสาว ปีเตอร์ เคร้าช์ เต้าอวบเร้าใจขึ้นแท่นเป็นที่ 1 ในหมู่ แว็กส์ 4 ชาติ อ้างมีดีกรีอันดับ 10 โพยเซ็กซี่สุดๆ ของ เอฟเอชเอ็ม การันตี ตามมาด้วย มาเนล ฟิลาลี่ นักร้องสาวสยิวจาก แอลจีเรีย

 


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉเรื่องฉาวแห่งเมืองผู้ดี ปิ๊งไอเดีย สัปดนวันละนิดจิตแจ่มใส ในช่วงกระแสฟุตบอลโลก 2010 ฟีเวอร์กำลังมาแรง ด้วยการจับ แว็กส์ (WAGs - ภรรยาหรือแฟนสาวนักฟุตบอล) ในกลุ่ม ซี ซึ่งประกอบด้วย อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา, สโลวีเนีย และ  แอลจีเรีย มาประชันเต้าจัดอันดับกันว่าของใครจะแจ่มกว่าใคร ก่อนหน้าที่พลพรรค สิงโตคำราม จะประจัญบานกับ พญาอินทรี ในเกมแรกของ กลุ่ม ซี คืนวันเสาร์ที่ 12 มิ.ย.นี้
 
ว่าแล้วก็ไม่พลิกโผ เมื่อ เดอะ ซัน ย่อมต้อง ชาตินิยม เป็นธรรมดา เมื่อยกให้ แอ็บบี้ แคลนซี่ คู่หมั้นคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ทรี ไลอ้อนส์ สังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นแชมป์กลุ่ม ซี- คัพ (ขนาดยกทรง) โดยอ้างเหตุผลว่านางแบบสาวชุดชั้นใน วัย 24 ขวบอวบสะเด็ด โชว์ลีลาเผ็ดร้อนรุนแรงเร้าใจเหนือใครๆ มาตลอด แถมยังติดอันดับ 10 จากการจัดอันดับ 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกของ เอฟเอชเอ็ม (FHM) นิตยสารสำหรับผู้ชายที่ขายดีที่สุดในโลก ประจำปี 2010 มาหมาดๆ อีกต่างหาก
 
พร้อมกันนั้น เดอะ ซัน ยังชักแม่น้ำทั้งห้ามากล่อมเกลาให้น่าเชื่อถือเพิ่มเติมขึ้นไปอีกว่าหวานใจ เคร้าชี่ ยังมี ของดีแม่ให้มา คือบัวตูมขนาด 30D ที่น่าชิดเชยชมผสมกับขาขาวๆ เรียวยาวเร้าอารมณ์คู่นั้น หนุ่มคนไหนได้เห็นใกล้ๆ มีหวังเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่ แต่น่าเสียดายที่ แอ็บบี้ อยู่กินกับหัวหอก ไก่เดือยทอง ที่คฤหาสน์หรูย่านเซอร์เรย์ และมีแผนการที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในปีหน้าเรียบร้อยไปแล้ว
 
สำหรับอันดับ 2 ยกให้ มาเนล ฟิลาลี่ นักร้องสาวจากวงดูโอ มิลค์ แอนด์ ฮันนี่  แฟนสาววัย 27 ปี ของ คาริม มัตมูร์ ปีกทีมชาติ แอลจีเรีย วัย 24 ปี สังกัด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ซึ่งน่าประทับใจมากๆ จากการถ่ายแบบนุ่งน้อยห่มนิด แต่เสื้อผ้าวาบหวิวของเธอทำให้เธอต้องถูกตำหนิติเตียนอย่างรุนแรงจากผู้คนในบ้านเกิดที่นับถือศาสนาอิสลาม
 
ส่วนอเมริกามาที่ 3 จาก คริสติน่า ซินดริช อดีตมิสเพนน์ซิลวาเนีย ทีน ยูเอสเอ 1999 และเชียร์ลีดเดอร์สาววัย 28 ปี ซึ่งกำลังคบหาดูใจอยู่กับ โอกูชี่ ออนเยวู กองหลังทีมชาติสหรัฐฯ สังกัด เอซี มิลาน แถมยังเคยอวดหุ่นอึ๋มๆ ในหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องดัง สไปเดอร์แมน 3 (Spider-Man 3) และซีรี่ส์แม่บ้านร้อนรัก เดสเพอเรต เฮ้าส์ไวฟ์ส (Desperate Housewives) มาแล้ว
 
อันดับ 4 เป็นของ สโลวีเนีย จาก โซย่า โทรเบ็ก เชียร์ลีดเดอร์สาววัย 25 ปี แฟนจ๋าของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตู อูดิเนเซ่ ที่เสียแค่ 3 ประตูเท่านั้นในรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2010 โซนยุโรป ทั้ง 8 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์